vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

4 điểm check-in cực mới, cực hấp dẫn ở Chiang Mai (Thái Lan): Bạn đã tới chưa?

Thành phố được mệnh danh là “Đóa hồng phương Bắc của Thái Lan” nổi tiếng với vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những giá trị xưa cũ nhưng đặc sắc. Cùng ABAY khám phá những điểm đến mới lạ và hấp dẫn ở Chiang Mai cho kì nghỉ hè năm nay bạn nhé.

Cung điện Mùa Hè PhuPing Palace
 
Nếu bạn yêu thích những giá trị lịch sử cùng vẻ đẹp thiên nhiên ngọt ngào, lãng mạn, nhất định phải ghé thăm Cung điện Mùa Hè PhuPing Palace – nơi hội tụ của hoa thơm sắc thắm cùng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, khiến bạn như ngỡ mình bước vào chốn tiên cảnh nơi hạ giới. Đặc biệt, cung điện tọa lạc trên đỉnh núi cao thuộc Doi Buak Ha – Suthep và từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh bức tranh làng quê bình yên phía dưới. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng ấn tượng và hấp dẫn, đồng thời cho bạn góc check-in tuyệt vời đó. 
 
cung-dien-mua-he-o-chiang-mai
 
Khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở Cung điện Mùa Hè PhuPing Palace
 
Vườn ươm xương rồng Botanic Garden
 
Đặt chân tới khu vườn ươm đầy thú vị này, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn chủng loại xương rồng và những loài thực vật khác tụ hội về đây. Khung cảnh này mang đến cho du khách cảm nhận bình yên, mát mẻ như lạc vào thế giới thực vật thu nhỏ. Du khách yêu thích thiên nhiên nhất định không thể bỏ qua địa điểm này trong lịch trình khám phá Chiang Mai đâu nhé. 
 
Phố đi bộ Chiang Mai
 
Cũng giống như nhiều thành phố khác của Thái Lan, tại Chiang Mai cũng có khu phố đi bộ và nơi đây sẽ mang đến cho bạn những màu sắc riêng về văn hóa truyền thống và đời sống của người dân bản địa. Đó là khu phố đi bộ Wua Lai trên đường Chang Khlan, hay phố đi bộ Tha Phae… Bạn sẽ thoải mái dạo chơi, ngắm nhìn và có thể mua về nhiều món đồ xinh xắn, độc đáo. Đôi khi bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các buổi trình diễn âm nhạc đường phố vô cùng thú vị nữa đấy. 
 
pho-di-bo-chiang-mai
 
Phố đi bộ - một trong những nét đẹp văn hóa đặc sắc của Chiang Mai
 
Đền Umong
 
Thái Lan là quê hương của những ngôi đền, chùa độc đáo và linh thiêng. Nếu có cơ hội tới Chiang Mai, bạn có thể ghé thăm đền Umong với tuổi đời hơn 700 năm, là một trong những di tích lâu đời nhất tại xứ sở Chùa Vàng. Xung quanh đền là khung cảnh vườn nhiệt đới xanh mướt, không khí trong lành và thanh tịnh. Đặc biệt, điểm thu hút nhất của ngôi đền cổ kính này là đường hầm cổ đại dẫn ra sân bay dưới chân núi Doi Suthep – một trong những công trình kiến trúc ngầm ấn tượng nhất của du lịch Thái Lan. 
 
Mùa hè này, cùng ABAY tham khảo và đặt vé máy bay đi Chiang Mai để có cơ hội khám phá cực nhiều điểm đến ấn tượng, hấp dẫn nhất tại thành phố xinh đẹp, cổ kính này bạn nhé. Đừng quên, tổng đài 1900 6091 của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn book vé nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 05/06/2024 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403