vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn đã chọn được khách sạn ưng ý cho chuyến du lịch Chiang Mai (Thái Lan)?

Nằm ở phía bắc Thái Lan, Chiang Mai là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất xứ sở Chùa Vàng. Chuyến ghé thăm Thái Lan sẽ chưa thực sự trọn vẹn nếu bạn chưa dành thời gian khám phá thành phố xinh đẹp và bình yên này. Cùng ABAY tham khảo một số khách sạn nổi bật để chuẩn bị cho kì nghỉ tại Chiang Mai bạn nhé.

Chiang Mai được biết đến với những khu chợ đêm nhộn nhịp, những địa điểm ăn uống đa dạng và đầy hấp dẫn cũng như rất nhiều danh lam thắng cảnh thú vị khác. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Bangkok, sau đó từ sân bay Bangkok Don Meung (DMK) đến sân bay Chiang Mai (CNX). Ngoài ra du khách cũng thường chọn phương án đi tàu đêm. Mặc dù vậy, bạn nên cân nhắc và tham khảo kĩ cả 2 lựa chọn bởi đôi khi đi máy bay còn rẻ hơn đi tàu. 
 
Là một thành phố du lịch, nên không có gì ngạc nhiên khi hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại đây vô cùng phong phú, rất nhiều lựa chọn với các mức giá phù hợp với túi tiền của du khách. Hầu hết khách du lịch đến đây thường thích ở khu vực trung tâm như phố cổ, nhưng ngoài ra cũng có rất nhiều khu vực hấp dẫn khác như khu Riverside, đường Nimman…
 

Khu phố cổ Chiang Mai

 
Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt vé máy bay đi Chiang Mai thì lời khuyên dành cho bạn là nên chọn lưu trú tại khu phố cổ. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thứ, rất nhiều nhà hàng, các khu chợ và những đền thờ nổi tiếng. Các điểm tham quan tiêu biểu ở đây có đền Wat Phra và Wat Chedi Luang.
 
Bạn có thể tham khảo một số khách sạn sau:
 
- Khách sạn Smile Lanna: Nằm cách cổng thành Chiang Mai chưa đầy 1km, đây là một trong những khách sạn hạng sang được đánh giá tốt ở khu vực phố cổ với hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp cùng hệ thống phòng vô cùng tiện nghi. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều nhìn ra khu vườn xung quanh. 
 
- Pingviman Hotel: Đây là khách sạn tầm trung ở khu phố cổ, là một khách sạn kiểu Thái, cách chợ đêm cuối tuần khoảng 10p đi bộ. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và đặc biệt đồ nội thất đều là gỗ chạm khắc. Phòng tắm cực kì rộng rãi với bồn tắm cao cấp. Đồng thời, khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời để du khách sử dụng.
 
- Rich Lanna House: Nếu bạn muốn tìm một khách sạn bình dân nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi ở khu phố cổ thì đừng bỏ qua Rich Lanna House, nằm cách các điểm tham quan chính chỉ khoảng vài phút đi bộ. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ rất tiện nghi, đầy đủ. Ngoài ra còn có hồ bơi và nhà hàng Thái trong khuôn viên. 
 
- 248 Street Hostel: Những du khách muốn tìm phòng nghỉ tập thể hoặc phòng riêng nhưng giá rất rẻ thì 248 Street Hostel là một gợi ý không tồi. Nơi đây là nhà nghỉ hiện đại có quầy bar và hồ bơi. Đặc biệt, nơi đây còn thường xuyên có các DJ biểu diễn nên du khách sẽ bị gây ấn tượng mạnh mẽ bởi bầu không khí cực náo nhiệt và sôi động. 
 
khach-san-khu-pho-co
 
Phố cổ Chiang Mai là một trong những khu vực quy tụ nhiều khách sạn nhất thành phố này
 

Khu ven sông (Riverside)

 
Khu vực Riverside nằm ven sông Ping, là một địa điểm tuyệt vời cho những du khách ghé thăm Chiang Mai muốn tìm không gian thư giãn và yên bình. Đây cũng là lựa chọn cho các du khách đi cùng gia đình. Khu vực này  nằm cách xa trung tâm thành phố, vì thế sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Nhiều khách sạn tại đây gây ấn tượng bởi tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Ping. 
 
Một số khách sạn cho bạn tham khảo:
 
- Ping Nakara Boutique Hotel & Spa: Đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất để bạn lưu trú tại khu vực ven sông ở Chiang Mai, với hệ thống phòng vô cùng sang trọng và tiện nghi. Khách sạn hạng sang này có hồ bơi ngoài trời, khu spa trong khuôn viên và thậm chí có cả thư viện. Tất cả các phòng đều có đồ nội thất thủ công và mang đến chất lượng cao nhất. 
 
- The Empress Premier Chiang Mai: Khách sạn này cung cấp một loạt dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời và cả phòng gym. 
 
- I-River Chiang Mai: Khách sạn này nằm ven sông và cung cấp nhiều tiện ích cho du khách, đặc biệt là mức giá bình dân, phù hợp với những du khách muốn tiết kiệm chi phí. Mặc dù giá phòng rẻ nhưng khách sạn này cũng có đầy đủ hồ bơi, sân hiên, vườn cây… được chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo.
 
- OYO 552 Hab40 Hostel, Mapping Hostel: Đây là những lựa chọn nhà nghỉ với phòng ngủ giường tầng, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Với những du khách yêu thích sôi động, thích giao lưu kết bạn thì rất nên lựa chọn hình thức lưu trú này.
 
khu-ven-song-ping-chiangmai
 
Khu ven sông Ping ở Chiang Mai (Chiang Mai Riverside) sẽ phù hợp với du khách yêu thích sự bình yên
 

Khu chợ đêm Chiang Mai

 
Chợ đêm nằm gần khu phố cổ, là một trong những khu vực được du khách ghé thăm Chiang Mai đặc biệt yêu thích. Nếu bạn đam mê mua sắm và khám phá nét đẹp truyền thống Thái Lan thì nên chọn ở khu vực này. Nơi đây có đầy đủ các khách sạn hạng sang như Shangri-La Chiang Mai mang đến trải nghiệm 5 sao thân thiện tuyệt đẹp, hay Yaang Come Village – cung cấp trải nghiệm Thái Lan truyền thống vô cùng đặc sắc, thậm chí là cả những khách sạn bình dân như Spice House hay nhà trọ dạng kí túc xá như What’s Up Chiang Mai, D-Well Hostel chẳng hạn. 
 

Khu vực đường Nimman

 
Nếu như muốn khám phá cuộc sống về đêm sôi động tại Chiang Mai thì bạn hãy tham khảo lưu trú tại khu vực đường Nimmanhaemin hay Nimman Road với rất nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê. Đây là khu vực khá phù hợp với các du khách trẻ tuổi. 
 
Một số khách sạn tiêu biểu cho bạn lựa chọn:
 
- Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai: Khách sạn hạng sang mang dáng dấp cổ điển thời thượng với nội thất độc đáo cùng nhà hàng Jarid Thai đặc sắc.
 
- De Chai Oriental Nimman: Khách sạn tầm trung sở hữu tầm nhìn ra Doi Suthep ấn tượng, đồng thời lại có hồ bơi ngoài trời đẳng cấp.
 
- OYO 1049 N Nimman: Khách sạn bình dân nhưng sạch sẽ và rất tiện nghi.
 
- ALEXA Nimman Hostel hay The Chiang Mai Walkers: Nhà trọ cung cấp nơi nghỉ tiện nghi, sạch sẽ và thoải mái dành cho du khách yêu thích sự tiết kiệm.
 
khach-san-spice-house-o-khu-nimman
 
Spice House là một trong những khách sạn giá rẻ có chất lượng nổi bật ở khu Nimman
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến ghé thăm Chiang Mai sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Sáu, 17/03/2023 13:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403