vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch hè ở Chiang Mai

Chiang Mai được mệnh danh là “đóa hồng phương Bắc của Thái Lan”, là điểm đến cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, muốn tìm hiểu nét văn hóa truyền thống và muốn tận hưởng bầu không khí bình yên, trong trẻo. Mùa hè này, nếu có cơ hội vi vu Chiang Mai, bạn nhất định đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây nhé.

Tham quan Vườn quốc gia Doi Pha Hom Pok
 
Vườn quốc gia Doi Pha Hom Pok nổi tiếng với vô số các loài chim quý. Không chỉ vậy, nơi đây còn có khu suối nước nóng để bạn thỏa sức đắm mình thư giãn, nghỉ ngơi. Đặc biệt nhất là bầu không khí nơi đây luôn trong lành, thoáng mát, dễ chịu với rừng cây, suối nước và chim muông, một không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng là điểm đến cho kì nghỉ dưỡng mùa hè này của bạn đấy. 
 
vqg-doi-pha-hom-pok
 
Vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ ở Vườn quốc gia Doi Pha Hom Pok
 
Massage chân ở các khu chợ
 
Ở Thái Lan nói chung và Chiang Mai nói riêng, massage chân ở các khu chợ được xem là một trong những trải nghiệm truyền thống và rất thú vị mà du khách hiếm có thể bỏ qua. Mặc dù ở các trung tâm thương mại sang trọng cũng có hoạt động này, nhưng tại các khu chợ thì không khí sôi động và nét mộc mạc của nó lại tạo nên nét khác biệt. Bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảnh khắc thư giãn đôi chân mình, nhâm nhi một ly nước mát và ngắm nhìn dòng người qua lại ngược xuôi. Đây thực sự là một trải nghiệm rất hay ho đó. 
 
Tham gia một chuyến đi đường dài
 
Những du khách đam mê trekking có thể nghĩ tới việc tham gia một chuyến đi đường dài ở Chiang Mai để thu trọn tầm mắt cảnh quan siêu đẹp nơi đây. Một trong những cung đường đẹp nhất phải kể tới cung đường đèo Mae Hong Son, xuất phát từ Chiang Mai, đi qua Pai, Mae Hong Son, Mae Sariang rồi trở về Chiang Mai. Trên cung đường khoảng 600km này, bạn có thể thoải mái dừng chân ở bất kì đâu để ngắm cảnh, ghé các ngôi làng nhỏ hoặc thác nước để tự do chụp ảnh hoặc tìm hiểu tập quán truyền thống nơi đó. Quả là một chuyến đi thử thách nhưng cũng đầy thú vị phải không nào?
 
cung-duong-deo-mae-hong-son
 
Cung đường đèo Mae Hong Son được xem là cung đường trekking nổi tiếng và đẹp nhất tại Chiang Mai
 
Tham quan đền Doi Suthep
 
Những du khách là tín đồ của du lịch tâm linh thì không nên bỏ qua địa điểm đền Doi Suthep trong lịch trình của mình. Ngôi đền nổi tiếng này sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, tọa lạc trên đỉnh núi. Để leo tới ngôi đền thì du khách sẽ phải vượt qua khoảng 300 bậc thang với hai bên là những bức tượng thần rắn trải dài men theo đỉnh núi. Phong cảnh vừa hoang sơ bí ẩn vừa đậm chất tâm linh huyền ảo này tạo nên nét đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng cho ngôi đền Doi Suthep. 
 
Trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm cảnh thành phố
 
Có một trải nghiệm cực thú vị cho những ai muốn ngắm toàn cảnh thành phố Chiang Mai, đó là bay khinh khí cầu. Vào những ngày thời tiết thuận lợi, bạn có thể đăng ký tham gia tour du lịch mang tên Balloon Adventure Thailand với 02 chuyến bay khinh khí cầu mỗi ngày, mỗi chuyến có thời gian khoảng 90 phút. Khinh khí cầu sẽ đưa bạn bay qua chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa xanh mướt, những thung lũng và toàn cảnh thành phố từ trên cao vô cùng ngoạn mục. 
 
tour-khinh-khi-cau-chiang-mai
 
Trải nghiệm tour khinh khí cầu để ngắm trọn toàn cảnh Chiang Mai từ trên cao
 
Mùa hè năm nay, bạn có dự định tới Chiang Mai để “đổi gió” cho lịch trình vi vu của mình không? Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Chiang Mai nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 09/05/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403