vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý 3 ngôi chùa siêu đẹp ở Chiang Mai (Thái Lan) cho chuyến vi vu dịp Tết âm lịch!

Vãn cảnh chùa cầu bình an dịp năm mới từ lâu đã là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Trong chuyến vi vu du xuân Tết này, nếu có cơ hội đặt chân tới Chiang Mai – đóa hồng phương Bắc của Thái Lan – bạn hãy ghé thăm 3 ngôi chùa được đánh giá là ấn tượng nhất nơi đây nhé.

Chùa Doi Suthep
 
Đây là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Chiang Mai nói riêng cũng như Thái Lan nói chung. Hầu hết du khách đặt vé máy bay đi Chiang Mai đều không thể bỏ qua ngôi chùa này trong lịch trình tham quan. Chùa Doi Suthep được xây dựng từ năm 1383 trên một ngọn đồi cùng tên, và từ đó tới nay, nơi đây được người dân Thái Lan coi là một địa danh vô cùng linh thiêng và ý nghĩa. Để tới ngôi chùa nằm trên đỉnh đồi, du khách sẽ phải đi một đoạn đường với 309 bậc thang đá. Trải dài men theo sườn núi trên lối đi này là những bức tượng thần rắn độc đáo. Khi đặt chân vào khuôn viên chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đầy uy nghiêm và lối kiến trúc hoành tráng. Doi Suthep được đánh giá là một trong những ngôi chùa sở hữu kiến trúc hiếm có và không phải ngôi chùa nào tại Thái Lan cũng có được. 
 
chua-doi-suthep
 
Chùa Doi Suthep tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi cùng tên, được xây dựng từ năm 1383
 
Chùa Chiang Man
 
Chiang Man là ngôi chùa có niên đại lâu đời nhất tại Thái Lan, được xây dựng từ những năm 1292 của thế kỉ 13. Chùa Chiang Man sở hữu lối kiến trúc điển hình Lanna trong thời kì này với những nét chạm khắc vô cùng tinh xảo. Hiện ngôi chùa đang có 2 pho tượng Phật cổ, nổi tiếng nhất là tượng thần Mưa Pra She-Taang Kamaneeee – được xem là kiệt tác nghệ thuật nổi tiếng với nguyên vật liệu là thủy tinh vô cùng đặc biệt. 
 
chua-chiang-man
 
Chiang Man là ngôi chùa có niên đại lâu đời nhất tại Thái Lan
 
Chùa Chedi Luang
 
Chùa Chedi Luang được mệnh danh là “Báu vật Phật giáo Thái Lan” bởi không gian cổ kính, kiến trúc chùa cổ tinh xảo và đặc biệt là cảnh quan đẹp tuyệt mỹ với trời xanh mây trắng vô cùng thanh bình, an yên. Đặc biệt, chùa Chedi Luang chính là nơi có 3 vị sư đắc đạo trong tư thế ngồi thiền, ung dung tự tại như vẫn đang còn sống. 
 
chedi-luang
 
Chedi Luang được mệnh danh là "Báu vật Phật giáo Thái Lan"
 
Trong dịp đầu năm mới, có cơ hội chiêm ngưỡng, vãn cảnh và cầu bình an tại những ngôi chùa cổ nổi tiếng của Chiang Mai thì quả là tuyệt vời phải không bạn? Đừng bỏ lỡ những ngôi chùa ấn tượng này trong lịch trình khám phá đóa hồng phương Bắc Thái Lan mùa xuân năm nay nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Chiang Mai nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 18/01/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403