vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines tăng thêm chuyến bay cho hành trình Hà Nội – Huế tháng 06/2024

Đáp ứng cho nhu cầu du lịch của người dân vào dịp hè, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức đưa ra thông báo về việc tăng thêm chuyến bay cho hành trình Hà Nội – Huế. Thông tin cụ thể, mời các bạn theo dõi bài viết được ABAY chia sẻ dưới đây.

VNA-tang-chuyen-bay-ha-noi-hue-1

Vietnam Airlines tăng thêm chuyến bay cho hành trình Hà Nội - Huế vào tháng 06/2024

Theo đó, trong các ngày 12/06, 19/06, 26/06 và 28/06/2024 hãng hàng không Vietnam Airlines tăng thêm 01 chuyến bay/ngày cho hành trình Hà Nội đến Huế, chuyến bay mang số hiệu VN7621 khởi hành lúc 18h10p.

Với chiều bay ngược lại từ Huế đến Hà Nội, Vietnam Airlines tăng thêm chuyến bay mang số hiệu VN7620 khởi hành lúc 20h30p.

Song song với việc tăng thêm chuyến bay, ghi nhận từ ABAY.vn cho thấy, thời điểm hiện tại Vietnam Airlines cũng đang mở bán mức giá vé khá ổn định cho hành trình bay Hà Nội – Huế.

Theo đó, ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn cho hành trình Hà Nội đi Huế vào tháng 06/2024 các bạn có thể dễ dàng nhận ra mức giá vé hạng phổ thông khoảng 1.349.000đ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) được Vietnam Airlines mở bán cho nhiều ngày bay của tháng.

Mức giá vé này được coi là hợp lý và nằm trong khoản kinh phí được nhiều người “hoạch định” cho chuyến bay của mình.

Tuy nhiên, tháng 6 được biết đến là mùa du lịch cao điểm, nên nếu có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội đi Huế bạn nên tranh thủ đặt sớm để được hưởng mức giá tốt nhất cùng với đó là khung giờ bay hợp lý.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội – Huế vào tháng 06/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Một số lưu ý khi bay Hà Nội – Huế cùng Vietnam Airlines

VNA-tang-chuyen-bay-ha-noi-hue-2

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến thời gian, thủ tục, hành lý... thì các bạn sẽ có được hành trình bay suôn sẻ

- Các bạn cần mang đầy đủ và đúng các loại giấy tờ được quy định để làm thủ tục bay một cách thuận lợi. Nếu chưa nắm được các quy định liên quan đến thủ tục bay các bạn có thể hỏi để được tư vấn ngay từ khi đặt vé.

- Mang đúng kích thước, khối lượng hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi được quy định. Không nên mang theo các loại hành lý bị cấm. Nếu chưa rõ các quy định về hành lý khi bay, các bạn cần liên hệ với đơn vị mình đặt vé để được hỗ trợ hiệu quả.

- Khi bay các bạn nên có mặt tại cửa sân bay trước khoảng 30 – 40 phút để tránh bị trễ chuyến và bị hủy chuyến bay.

- Sau khi lên máy bay các bạn vẫn nên giữ lại cuống vé máy bay để phòng trường hợp nếu hành lý bị thất lạc sẽ được hỗ trợ tìm lại nhanh chóng.

- Khi đi máy bay nên đi giày bệt, giày thể thao để dễ dàng đi lại. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên mặc trang phục thoải mái, tránh trang phục gắn kim loại để qua cửa từ kiểm tra không bị kêu. Nên mang theo áo khoác mỏng để tránh bị lạnh, bởi nhiệt độ trên máy bay thường khá thấp.

- Trong quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh, tốt nhất bạn nên ngồi yên, tránh đi lại nhiều.

- Trên máy bay không nói chuyện ồn ào và làm những việc phát ra hành động lớn gây khó chịu, phiền toái đến các hành khách khác.

- Bên cạnh đó các bạn cũng nên có ý thức giữ gìn máy bay sạch sẽ, thể hiện mình là một người văn minh.

 

T.Hai, 20/05/2024 15:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403