vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines đưa vào khai thác đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt

Đáp ứng cho nhu cầu di chuyển một cách thuận tiện của người dân thành phố biển đến với xứ ngàn hoa và ngược lại, tháng 6 tới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đưa vào khai thác đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt với tần suất 3 chuyến bay/tuần. Thông tin cụ thể về đường bay hấp dẫn này được ABAY cập nhật ở bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo ngay.

VNA-mo-duong-bay-da-nang-da-lat-2

Vietnam Airlines sẽ chính thức đưa đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt vào ngày 04/06/2024

Thông tin chính thức từ hãng hàng không cho hay – Hãng sẽ chính thức đưa đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt vào ngày 04/06/2024.

Đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt trong thời gian đầu (từ 04/06/2024 – 26/10/2024) được khai thác với tần suất 3 chuyến bay/tuần với khung giờ khởi hành cụ thể như sau:

VNA-mo-duong-bay-da-nang-da-lat-1

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt từ ngày đầu được Vietnam Airlines đưa vào khai thác, đã được mở bán với mức giá trung bình khoảng 1 triệu đồng/chiều. Đây là mức giá phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận người dân Việt Nam, giúp quãng đừng di chuyển từ phố biển Đà Nẵng đến xứ ngàn hoa Đà Lạt được rút ngắn lại, thuận tiện cho việc di chuyển của người dân được nhanh chóng và bớt mệt mỏi.

Đường bay mới mở này của Vietnam Airlines còn mở ra cơ hội cho những cư dân Đà Nẵng muốn có cho mình những trải nghiệm du lịch mới mẻ tại vùng cao nguyên tươi đẹp và lãng mạn Đà Lạt.

Lựa chọn du lịch Đà Lạt các bạn sẽ được đắm chìm trong tiết trời mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và lãng mạn, quả là điểm dừng chân lý tưởng để các bạn đến nghỉ ngơi, thư giãn.

Để chuyến đi của mình thực sự đáng giá, các bạn đừng nên bỏ qua những trải nghiệm du lịch hấp dẫn bậc nhất nơi đây như:

Đi dạo Hồ Xuân Hương dưới những hàng cây thông vào buổi sáng sớm để cảm nhận bầu không khí trong lành, lãng mạn và tận hưởng không khí an yên sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều dư vị khó quên. Đặc biệt, bên Hồ Xuân Hương có rất nhiều địa điểm để chụp hình “sống ảo”.

dai-dao-ho-xuan-huong-1-min

Đà Lạt - điểm dừng chân hấp dẫn du khách suốt 4 mùa

Tiếp đến các bạn hãy thức dậy thật sớm đi đến khu đồi Đa Phú, đồi Thiên Phúc Đức để ngắm bình minh hay săn mây cực thú vị. Ngoài ra, chạy xe đến khu Trại Mát ngắm thung lũng đèn ban đêm hay rong ruổi trên những con đường rợp bóng thông… cũng là những trái nghiệm hấp dẫn mà các bạn nên khám phá nhé!

Với hành trình bay ngược lại từ Đà Lạt đến Đà Nẵng, du khách sẽ có cho mình những trải nghiệm tươi mới tại một thành phố biển xinh đẹp, nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Đặc biệt, những ngày hè, Đà Nẵng luôn nhộn nhịp với những bãi biển xinh đẹp, những cây cầu lãng mạn, những ngôi chùa linh thiêng và nhiều địa điểm du lịch đặc biệt hấp dẫn. Thú vị hơn nữa, khi vào mùa hè tại Đà Nẵng luôn diễn ra lễ hội bắn pháo hoa quốc tế có quy mô lớn. Đây hẳn sẽ là bữa tiệc của màu sắc, khiến bạn phải mãn nhãn và trầm trồ khi được tham gia.

Và nếu các bạn có nhu cầu đặt vé máy giá tốt cho hành trình Đà Nẵng – Đà Lạt vào thời gian sắp tới, đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Sáu, 17/05/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403