vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá loạt vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines mở bán vào tháng 05/2025

Tháng 5 tới, nhiều người đã bắt đầu bố trí cho mình cùng gia đình những kỳ nghỉ sớm để tránh cảnh đông đúc khi nhiều người cùng đổ về các điểm du lịch hot nhất vào tháng 6 hoặc tháng 7. Lúc này, đáp ứng nhu cầu của hành khách, Vietnam Airlines đã triển khai mở bán loạt vé máy bay nội địa Phổ thông với mức giá hợp lý. Các bạn có thể tham khảo ngay với bài viết dưới đây của ABAY.vn.

ve-gia-tot-thang-5-cua-VNA-1

Du lịch hè sớm cùng loạt vé máy bay giá tốt từ Vietnam Airlines

Ghi nhận từ hệ thống cập nhật giá vé máy bay trên các hành trình nội địa từ ABAY.vn cho thấy, thời điểm hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai mở bán loạt vé máy bay Một chiều/ Phổ thông với mức giá tốt cho nhiều ngày bay vào tháng 05/2024 trên hầu khắp các hành trình nội địa mà hãng hiện đang khai thác.

Vietnam Airlines dành sự ưu ái này cho những khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay du lịch hè sớm, tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp giảm tải cho mùa du lịch cao điểm đang đến gần.

Dưới đây, ABAY đã cập nhật mức giá vé tốt nhất được Vietnam Airlines mở bán cho các đường bay nội địa vào tháng tháng 05/2024, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn đặt.

ve-gia-tot-thang-5-cua-VNA-2

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán vào tháng 05/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 06/05/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình của Vietnam Airlines vào tháng 05/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Đồng hành cùng Vietnam Airlines trong những chuyến bay mùa hè tháng 5, bạn có thể mặc sức chọn điểm dừng chân theo sở thích của mình.

Nếu yêu thích được đắm mình trong những vùng biển đẹp, xanh trong thì các bạn có thể chọn đặt vé máy bay đi Nha Trang, Đà Nẵng hay đảo ngọc Phú Quốc với mức giá vé chưa vượt quá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những vùng biển hoang sơ, hùng vĩ với nét đẹp ấn tượng tại Quy Nhơn hay Chu Lai cũng sẽ mang đến cho những bạn trẻ nhiều khám phá mới mẻ đầy thú vị. Nơi đây chưa được nhiều người biết đến, nên không gian yên bình và sự vắng vẻ cũng giúp các bạn có được kỳ nghỉ dưỡng yên bình đúng nghĩa.

Còn với những ai yêu thích màu xanh ngọt ngào của cỏ hoa cùng sự mộng mơ của mảnh đất được mệnh danh là “thành phố tình yêu” thì hãy đặt vé máy bay đi Đà Lạt để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Huế, Đồng Hới cũng sẽ là những điểm đến không kém phần hấp dẫn, mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều khám phá thú vị ở những vùng đất mới, nổi danh với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ.

 

T.Hai, 06/05/2024 15:19

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403