vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay Đà Nẵng – Đà Lạt với giá vé SIÊU TỐT

Mùa hè này, bạn muốn lên rừng hay xuống biển? Dù chọn đâu là điểm dừng chân, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc di chuyển, bởi đã có đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt của Vietnam Airlines khai thác cùng mức giá vé cực tốt.

duong-bay-da-nang-da-lat-cua-vna
 
Đường bay Đà Nẵng - Đà Lạt được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần 
 
Theo đó, vào ngày 04/06/2024, Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt với tần suất 3 chuyến/tuần vào Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong mùa cao điểm du lịch hè.
 
Lịch bay chi tiết như sau:
 
- Chặng bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt: khởi hành lúc 15h30p.
 
- Chặng bay từ Đà Lạt đến Điện Biên: khởi hành lúc 17h25p.
 
Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại website ABAY.vn cho thấy, ở thời điểm hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines đang mở bán mức giá vé chỉ 989.000đ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) cho chặng bay Đà Nẵng đến Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 06/2024.
 
ve-da-nang-da-lat-thang-6
 
Nhưng nếu bạn chọn bay vào đầu tháng hoặc giữa tháng thì mức giá vé sẽ cao hơn một chút. Vì vậy, nếu hành trình của bạn có thể linh động được về thời gian thì nên chọn bay vào khoảng thời gian xuất hiện vé rẻ. Bên cạnh đó, tùy vào thời điểm đặt vé, hạng vé hoặc các chương trình ưu đãi mà giá vé có sự chênh lệch khác nhau.
 
Từ Đà Nẵng đến Đà Lạt, Quý khách cần di chuyển với khoảng cách dài 654km. Với phương tiện di chuyển là máy bay, các bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng 5 phút từ Đà Nẵng để hạ cánh đến Đà Lạt.
 
Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất hiện có đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt. Đường bay này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều người chọn lựa cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, hãng hàng không quốc gia cũng là cái tên từ lâu đã được nhiều hành khách tin tưởng, chọn lựa đồng hành.
 
Vì vậy, đồng hành cùng Vietnam Airlines các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên không chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và đúng giờ. Bên cạnh đó, với sự đa dạng loại vé, hạng vé với giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng… Vietnam Airlines dễ dàng đáp ứng nhu cầu bay của bạn.
 
Một số lưu ý để đặt mua được vé máy bay Đà Nẵng – Đà Lạt giá rẻ của Vietnam Airlines
 
- Chủ động tìm vé ưu đãi: Trong quá trình lựa chọn và đặt vé, các bạn nên chủ động dành thời gian tham khảo vé trước ngày bay càng sớm càng tốt để có nhiều cơ hội mua được vé giá tiết kiệm.
 
- Ưu tiên đặt vé máy bay khứ hồi: Việc lựa chọn vé khứ hồi giúp các bạn cần chủ động hơn trong chuyến đi, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.
 
- Đặt vé sớm 3 - 4 tuần trước ngày bay: Nếu có thể, các bạn nên mua vé sớm 3 - 4 tuần để có chuyến đi thuận lợi, tăng cơ hội mua được vé giá ưu đãi.
 
- Đăng ký hội viên: Khi mua vé máy bay tại Vietnam Airlines, các bạn nên đăng ký hội viên, nhận thông báo để cập nhật các chương trình ưu đãi nhanh chóng và nhận các đặc quyền chỉ dành riêng cho hội viên.
 
Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Đà Nẵng – Đà Lạt các bạn có thể sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được mọi sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 

T.Tư, 05/06/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403