vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines cập nhật mới BỘ QUYỀN LỢI HẠNG VÉ HÀNH KHÁCH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho hành khách của mình những tiện ích vượt trội trên mỗi chuyến bay, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã có một số thay đổi trong bộ quyền lợi hạng vé khách hàng. Thông tin cụ thể, mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của ABAY.vn.

bo-quyen-loi-hang-ve-vna-1

Từ 10/10/2023, Bộ quyền lợi hạng vé hành trình Nội địa mới chính thức được Vietnam Airlines áp dụng

Theo đó, từ ngày 10/10/2023, Bộ quyền lợi hạng vé hành trình Nội địa chính thức được Vietnam Airlines sửa đổi và triển khai nhằm mang đến nhiều hơn những đặc quyền giúp trải nghiệm bay của bạn thêm phần trọn vẹn.

Với các nhóm vé đa dạng, Vietnam Airlines chiều lòng mọi nhu cầu của bạn, dù là thường xuyên di chuyển cho công việc hay du lịch tiết kiệm cùng gia đình, bạn bè.

Chưa dừng lại ở đó, Vietnam Airlines còn bổ sung nhiều quyền lợi và điều kiện hấp dẫn như:

- Miễn phí suất ăn cho tất cả các hạng vé

- Miễn phí đổi và chênh lệch giá vé khi đổi vé trong ngày (áp dụng một số hạng vé)

- Hệ số cộng dặm thưởng hấp dẫn lên đến 200%

Bên cạnh đó, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng triển khai áp dụng nhiều đặc quyền về hành lý miễn cước, chính sách hoàn vé, đổi vé, lối đi ưu tiên, hệ số cộng dặm… phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

Dù hành khách cần một tấm vé máy bay linh hoạt do lịch trình công việc thường xuyên thay đổi hay chỉ đơn giản là muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm cùng gia đình, bạn bè, Vietnam Airlines đều có thể đáp ứng với các nhóm giá vé đa dạng.

Cùng khám phá Bộ điều kiện nhóm giá mới trên chặng bay nội địa của Vietnam Airlines để có những chuyến bay thoải mái và tiện nghi nhé!

Lưu ý: Hãng hàng không Vietnam Airlines có thể áp dụng phụ phí khi thay đổi dịch vụ trên một số hạng vé hoặc trong giai đoạn cao điểm.

Như các bạn đã biết Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam với chặng bay phủ sóng tại mọi sân bay nội địa và có đường bay quốc tế phong phú cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Vietnam Airlines được nhiều khách hàng ưa chuộng.

bo-quyen-loi-hang-ve-vna-2

Vietnam Airlines luôn chú trọng đến việc đầu tư và nâng cấp dịch vụ

Ở thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines hiện đang phục vụ hai hạng vé chính là: hạng thương gia và hạng vé phổ thông đặc biệt.

Hạng thương gia

Đây là hạng vé đắt đỏ nhất của hãng hàng không quốc gia nhưng kèm theo đó là chất lượng phục vụ, nhiều tiện ích hơn hẳn so với các hạng vé khác.

Hạng vé thương gia của Vietnam Airlines cũng được chia thành thương gia linh hoạt, thương gia tiêu chuân và thương gia tiết kiệm

Hạng phổ thông

Một trong các hạng vé máy bay được Vietnam Airlines chú trọng khai thác, đó chính là hạng vé phổ thông. Hạng vé phổ thông của Vietnam Airlines cũng được chia làm nhiều hạng như phổ thông đặc biệt, phố thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm.

Với số lượng ghế ngồi lớn cùng mức giá vé rẻ hơn so với hạng thương gia và thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, hạng vé phổ thông của Vietnam Airlines được nhiều hành khách lựa chọn.

Để đặt vé máy bay giá tốt của Vietnam Airlines cho bất kỳ hành trình nào, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được những tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 12/10/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403