vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines “nâng cấp” bộ đặc quyền dành cho khách bay hạng phổ thông linh hoạt

Khi đặt vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines, các bạn có thể dễ dàng đổi chuyến bay nội địa miễn phí trên cùng hành trình bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng về việc nhỡ chuyến bay, ảnh hưởng đến công việc. Các bạn có thể tham khảo ngay bộ đặc quyền dành cho hạng phổ thông linh hoạt vừa được Vietnam Airlines “nâng cấp” với bài viết dưới đây của ABAY nhé!

hang-pho-thong-linh-hoat-vna

Hạng phổ thông linh hoạt được Vietnam Airlines triển khai mở bán với nhiều đặc quyền ưu việt mang đến nhiều tiện ích và điều kiện thuận lợi cho khách hàng

Theo đó, hạng phổ thông linh hoạt (hạng M) là hạng vé máy bay được Vietnam Airlines triển khai mở bán với nhiều đặc quyền ưu việt và đặc biệt hữu ích dành riêng cho những doanh nhân bận rộn thường xuyên phải thay đổi lịch họp, hay những chuyến du lịch cùng gia đình mà bất ngờ kế hoạch bị thay đổi.

BỘ ĐẶC QUYỀN HẠNG PHỔ THÔNG CỦA VIETNAM AIRLINES

Đặc quyền linh hoạt

- Khi đặt vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines bạn có thể đổi chuyến bay miễn phí và linh hoạt thời gian ngay cả khi bạn đang ở sân bay (ngoại trừ giai đoạn Tết Nguyên đán).

- Được miễn phí bỏ chuyến.

- Được bố trí lối đi lên máy bay riêng biệt, thuận lợi và đẳng cấp.

- Ngoài ra, các bạn còn được sử dụng quầy thủ tục dành cho khách hạng phổ thông linh hoạt tại 03 sân bay lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Đặc quyền nâng hạng

Hạng M là hạng phổ thông duy nhất sở hữu đặc quyền nâng hạng Thương gia chỉ từ 400.000 VND với nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.

Chi tiết phí nâng hạng phổ thông lên hạng thương gia cụ thể như sau:

phi-nang-hang-pho-thong-len-thuong-gia

- Ghế phẳng tiện nghi hạng Thương gia

- Ẩm thực đặc sắc

- Lối đi ưu tiên

- Khám phá chương trình giải trí phong phú

Chỗ ngồi như ý

Sở hữu vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines hành khách được miễn phí chọn chỗ, được ưu tiên xếp chỗ trên các hàng đầu khoang máy bay.

Hành lý ưu tiên

Bên cạnh đó, lựa chọn đặt vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines hành lý ký gửi của các bạn sẽ được gắn thẻ ưu tiên, thuận tiện hơn cho việc nhận hành lý tại băng chuyền.

Các tiện ích khác

- Đặt vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines các bạn sẽ nhận được 100% hệ số cộng dặm dành riêng cho Hội viên Bông Sen Vàng.

- Bên cạnh đó các bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí xuất vé khi mua vé trực tuyến.

Lưu ý: Các tiện ích về quầy làm thủ tục ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên và sử dụng lối đi ưu tiên kể trên cho hạng Phổ thông linh hoạt sẽ không được áp dụng trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán và Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5.

Trên đây là những quyền lợi bạn được hưởng khi đặt vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt của Vietnam Airlines, các bạn cần cập nhật ngay để đảm bảo có được những chuyến bay thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào, các bạn hãy liên hệ ngay đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 14/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403