vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay ngay hành trình Việt – Anh với giá vé SIÊU HỜI từ Vietnam Airlines

Xứ sở sương mù luôn là điểm đến trong mơ của nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Nước Anh xa xôi sẽ gần hơn với chuyến đi của bạn khi co sự góp mặt của những tấm vé máy bay giá rẻ đến từ chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines.

vna-uu-dai-ve-di-anh-1

Vietnam Airlines tăng tần suất bay - tặng ngay ưu đãi cho chặng bay Việt Nam - Anh Quốc

Theo đó, từ ngày 29/10/2023, Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác trên hành trình giữa Việt Nam và Anh Quốc với tần suất 07 chuyến/tuần.

Lịch bay cụ thể như sau:

- Hành trình bay bay giữa Hà Nội và London: 04 chuyến/tuần vào các ngày Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật.

- Chặng bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và London: 03 chuyến/tuần vào các ngày Thứ Hai, Thứ Năm và Thứ Bảy.

Nhân dịp tăng tần suất khai thác, Vietnam Airlines dành tặng Quý khách giá vé khứ hồi ưu đãi từ Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh đi London chỉ từ 25.696.000VND (đã bao gồm thuế phí).

- Chương trình ưu đãi có hiệu lực từ nay đến hết 30/11/2023.

- Thời gan bay áp dụng từ 01/10/2023 đến 31/12/2023.

Các bạn có thể theo dõi lịch bay cập nhật trong thời gian tới và chủ động đặt mua vé máy bay giá rẻ tại website, ứng dụng di động, đại lý và phòng vé chính thức của Vietnam Airlines để sở hữu chuyến đi thoải mái và vô cùng tiết kiệm.

Nước Anh có vô vàn cảnh đẹp, từ những hẻm núi sâu, những khu rừng cổ tích bãi biển thơ mộng cho đến những con phố sầm uất, những tòa nhà cổ kính mang đậm phong cách châu Âu thời xưa… tất cả hợp thành một thỏi nam châm nhiệm màu cuốn hút các tín đồ du lịch và thôi thúc họ một lần đặt chân đến với nơi đây.

Nếu lần đầu bạn đến với nước Anh xinh đẹp, hãy lưu lại những điểm du lịch nổi danh được coi là kỳ quan của đất nước này như!

Durdle Door

Durdle-Door-min

Durdle Door - kiệt tác thiên nhiên

Vòm đá vôi hơn 140 triệu năm tuổi là niềm tự hào của người dân Anh, bởi hàng năm lượng khách du lịch đổ về đây không nhỏ. Durdle Door với hình dáng kỳ thú nằm ngay trên bãi biển, nó tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho một ngày vui chơi dưới ánh mặt trời.

Hẻm núi Cheddar

Nằm ở rìa phía nam của đồi Mendip của Somerset, Cheddar cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua khi du lịch nước Anh. Đến đây bạn có thể thư thái dạo bộ, hít thở bầu không khi trong lành và ngắm nhìn sự hùng vĩ của những “bức tường” đá vôi được thiên nhiên tạo ra như dựng đứng cao vút lên bầu trời, quả là một cảnh quan ngoạn mục, ấn tượng khó quên.

Vịnh Malham

Vốn là khối đá vôi cong được tạo ra bởi một thác nước băng mạnh mẽ vào cuối Kỷ Băng hà cuối cùng, ngày nay Malham là thách thức đầy thú vị cho những tay leo núi chuyên nghiệp. Một lần đặt chân đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những vách đá dựng thẳng đứng, dòng thác tung bọt trắng xóa ầm ào đổ xuống vùng hồ phía dưới tạo nên vùng vịnh xanh trong tuyệt đẹp.

An Lochan Uaine

An-Lochan-Uaine-min

Sắc màu quyến rũ của An Lochan Uaine

Khu hồ được ví như tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho miền Bắc nước Anh. An Lochan Uaine nổi bật và ấn tượng với làn nước màu xanh lục bắt mắt. Trải nghiệm được nhiều người yêu thích nhất khi đến đây chính là đi dạo bộ qua những khu rừng thông hay băng qua những ngọn đồi phủ đầy cây thạch nam hoặc ngâm mình trong làn nước xanh mát lành.

Nước Anh với vô vàn những địa điểm du lịch thú vị đang đón chờ bạn ở hành trình phía trước. Và để tiết kiệm chí phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ một cách tận tâm và hiệu quả.

 

 

T.Năm, 05/10/2023 16:14

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403