vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đầu năm - VietjetAir mở hàng loạt đường bay quốc tế mới!

VietjetAir báo hiệu cho một năm 2024 với nhiều bước tiến mới bằng việc khai trương các đường bay quốc tế mới trong những tháng đầu năm. Thông tin cụ thể về các đường bay này, mời bạn theo dõi ở bài viết dưới đây.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

duong-bay-tp-ho-chi-minh-thanh-do-vj

Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc) được hãng hàng không VietjetAir chính thức đưa vào khai thác từ ngày 10/02/2024 với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Các chuyến bay của VietjetAir sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 19h10p và đến Thành Đô lúc 00h15p sau khoảng 04h05p bay. Chiều bay ngược lại sẽ khởi hành từ Thành Đô lúc 00h5p và đến Tp Hồ Chí Minh lúc 03h55p.

Theo đó, đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc) mở ra cơ hội di chuyển thuận tiện, thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Bên cạnh đó, đường bay thẳng với tần suất hợp lý cùng thời gian bay rút ngắn này của VietjetAir giúp các tín đồ du lịch có thêm sự chọn lựa ưng ý hơn trên hành trình đến với Thành Đô – điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất đất nước Trung Hoa.

Đặc biệt, đến với Thành Đô bạn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội ghé thăm Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận, nởi sở hữu cảnh quan được ví như là “thiên đường nơi hạ giới” khiến bất kỳ du khách nào dừng chân cũng sẽ phải trầm trồ.

Đường bay kết nối Tp Hồ Chí Minh với Viêng Chăn (Lào)

duong-bay-tp-ho-chi-minh-vieng-chan-vj

 Được VietjeiAir chính thức đưa vào khai thác từ ngày 25/02/2024, đường bay Tp Hồ Chí Minh với Viêng Chăn (Lào) được rất nhiều người chào đón và mong đợi đây sẽ là hành trình kết nối hai đất nước láng giềng thân thiện.

Theo đó, hãng hàng không VietjeiAir khai thác hành trình Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật, mang lại trải nghiệm bay trọn vẹn đến xứ sở “Triệu voi” trong 1 giờ 45 phút bay mỗi chặng.

Các chuyến bay trên hành trình này của VietjetAir sẽ khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh líc 16h00p và đến Viêng Chăn lúc 17h45p. Ở chiều bay ngược lại, chuyến bay sẽ khởi hành từ Viêng Chăn lúc 18h45p và đến Tp Hồ Chí Minh lúc 20h45p.

Đồng hành cùng hãng hàng không VietjetAir trên đường bay mới này, các bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến với Viêng Chăn - thủ đô, trung tâm chính trị, kinh tế của Lào, nằm bên bờ sông Mekong với vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính với các di tích kiến trúc nổi tiếng, các ngôi chùa, đền, tháp, nhiều lễ hội địa phương và ẩm thực độc đáo.

Ngoài ra, trong thán 5 tới đây, hãng hàng không VietjetAir cũng đang xúc tiến việc mở thêm đường bay thẳng kết nối thủ đô Hà Nội với Hiroshima – thành phố công nghiệp phát triển với nhiều năng du lịch của đất nước Nhật Bản.

Bay cùng VietjetAir, trên các hành trình, các bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt và thế giới như bánh mì, phở Thìn, dimsum,... được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại, giảm khí thải. Không chỉ nhận được bảo hiểm Sky Care miễn phí, khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy còn cơ hội tích điểm đổi quà từ hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Để đặt vé máy bay giá tốt của VietjetAir trên bất kỳ hành trình nào, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ  nhanh chóng và hiệu quả nhé!

 

T.Hai, 04/03/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403