vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung vé nội địa giá tốt vào tháng 03/2024 để các bạn thoải mái du xuân!

Mang đến cơ hội du xuân, để tận hưởng hương sắc của đất nước trong những ngày tháng 3 ngọt ngào, hãng hàng không VietjetAir đang mở bán loạt vé máy bay nội địa giá tốt cho nhiều hành trình hấp dẫn. Chốt ngày bay - đặt vé ngay để có cho mình những chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm các bạn nhé!

ve-re-vj-thang-3-2

VietjetAir tung loạt vé máy bay giá tốt trong tháng 03/2024

Hiện nay, hãng hàng không VietjetAir đang sở hữu mạng đường bay phủ khắp cả nước, nối liền những thành phố, trung tâm văn hoá, kinh tế, chính trị và du lịch quan trọng của cả nước.

Ngoài việc thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay giá rẻ, VietjetAir còn rất chú trọng đến việc bán vé máy bay giá tốt, đem đến cơ hội bay tiết kiệm cho tất cả mọi người.

Bảng giá vé máy bay VietjetAir trong tháng 03/2024 được ABAY.vn cập nhật dưới đây sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay với giá tốt nhất cho mỗi hành trình mà mình yêu thích.

ve-re-vj-thang-3-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay phổ thông 1 chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 01/03/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất hiện được VietjetAir mở bán, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Loạt vé máy bay giá tốt được VietjetAir triển khai mở bán cho những ngày tháng 03/2024 mở ra cơ hội chu du tiết kiệm cho tất cả các khách hàng của hãng.

ve-re-vj-thang-3-3

Rộn ràng du xuân cùng VietjetAir

Tháng 3 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch trong nước với nhiều điểm đến thú vị dọc 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đồng hành cùng loạt vé máy bay giá tốt của VietjetAir các bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội để hưởng trọn tiết trời mát mẻ và dễ chịu. Đây chính là thời điểm du lịch miền Bắc lý tưởng nhất với nhiều lễ hội mùa xuân hấp dẫn. Các bạn có thể thăm thú Hà Nội với nhiều công trình lịch sử, văn hóa hấp dẫn. Hay chọn đi xa hơn nữa đến với Mộc Châu mùa hoa ban dịu dàng, ghé Mộc Châu chiêm ngưỡng mùa đỗ quyên rực rỡ, khám phá Bái Đính – điểm đến tâm linh đầy hấp dẫn…

Các bạn cũng có thể chọn đặt vé máy bay đi Huế, Đà Nẵng, Nha Trang… để tận hưởng cái nắng vàng ấm áp, thăm quan những điểm đến di sản và hòa mình trong biển xanh, cát trắng hay những địa điểm hoang sơ quyến rũ lòng người.

Với những tâm hồn ưa thích lãng mạn, bạn đừng nên bỏ qua Đà Lạt – thành phố của hoa và tình yêu. Đến với Đà Lạt tháng 3, du khách sẽ chìm đắm trong sắc hoa rợp trời với hoa ban, hoa mai anh đào, hoa phượng tím,... cùng với đó là tiết trời dịu dàng như gia tăng thêm thi vị hấp dẫn cho chuyến đi của mình.

 

T.Sáu, 01/03/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403