vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir bán vé máy bay ưu đãi cho các hành trình khám phá Ấn Độ

Khởi động hành trình bay ra thế giới trong 2024 với "tiểu lục địa" mang tên Ấn Độ. Vietjet chiều lòng fan Ấn với các đường bay thẳng từ Việt Nam cùng với đó là hàng loạt vé máy bay giá ưu đãi đang đón chờ các bạn.

vj-km-an-do

Đến với Ấn Độ trong năm mới cùng với vé máy bay giá rẻ của VietjetAir

Theo đó, ở thời điểm hiện tại hãng hàng không VietjetAir bán vé máy bay ưu đãi cho các hành trình từ Việt Nam đến Ấn Độ mà hãng hiện đang khai thác.

Mức giá vé khởi điểm chỉ từ 430.000đ – mở ra cơ hội vi vu cực hấp dẫn cho tất cả các hành khách.

Thông tin cụ thể về đường bay, mức giá vé ưu đãi của VietjetAir cùng ngày bay được ABAY cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

vj-km-an-do-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay Eco/ Khứ Hồi được hãng hàng không VietjetAir mở bán trên các hành trình đến Ấn Độ giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 11/01/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá ưu đãi của VietjetAir trên các hành trình đến đất nước Ấn Độ, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Hiện tại, hãng hàng không VietjetAir đang khai thác các đường bay thẳng từ Việt Nam đến 5 thành phố Ấn Độ: New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi, Tiruchirappalli….

Việc hãng hàng không VietjetAir  mở bán loạt vé máy bay giá ưu đãi cho các hành trình trên sẽ mang đến những hành trình vi vu lý thú vào đầu năm cho nhiều người.

Với loạt vé rẻ này, bạn có thể khám phá những mảng xanh tuyệt đẹp của Kochi , ghé thăm vùng đất linh thiêng Tiruchirappalli, hay một Ahmedabad huyền bí với những kiến trúc cổ xưa lẫn trong nhịp sống hiện đại đủ khiến bạn thỏa sức làm mới mình, thư thái tâm hồn và tĩnh tâm tìm chân lý. Bên cạnh đó, nền văn hóa Ấn Độ với nhiều nét độc đáo là sự hòa quện của nhiều nét tôn giáo khác nhau được in đậm một cách rõ nét thông qua tín ngưỡng, các lệ hội địa phương truyền thống cũng mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Thu thập cho mình nhiều kiến thức văn hóa thiết thực, gợi mở nên nhiều màu sắc cho chuyến di lịch của mình.

Hãy cùng VietjetAir lên lịch ngay hành trình cho hành trình khám phá Ấn Độ cùng đội tàu bay mới hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện, tận tâm, thực đơn với các món ăn nóng, tươi ngon cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…

 

 

T.Năm, 11/01/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403