vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines bán vé Tết với giá rẻ HẾT Ý

Tết này cứ nhận lì xì trước của Vietnam Airlines với ưu đãi vé máy bay Tết cực hấp dẫn để có trọn vẹn niềm vui xum vầy cùng gia đình. Cùng ABAY theo dõi chi tiết về khuyến mãi với bài viết dưới đây các bạn nhé!

khuyen-mai-tet-vna

Tết bay hết ý với ưu đãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines

Còn gì tuyệt vời hơn khi được vi vu ngắm cảnh Xuân rực rỡ, hay hòa mình vào những lễ hội nhộn nhịp khắp muôn nơi vào dịp Tết Giáp Thìn này. Để hành trình vi vu của mình thêm thú vị và trọn vẹn, các bạn đừng quên rằng hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình MUA VÉ SỚM, ƯU ĐÃI LỚN trên nhiều hành trình nội địa/ quốc tế hấp dẫn. Cụ thể:

- MUA VÉ SỚM, ƯU ĐÃI LỚN: Thỏa sức bay nội địa, Quốc tế chỉ từ 592.000VND/chiều (đã bao gồm thuế, phí)

- ĐẶT VÉ TỪ VIETNAM AIRLINES: Mở bán thêm vé máy bay trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 25/01 - 24/02/2024.

Ngay bây giờ các bạn có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay Tết ưu đãi hấp dẫn thông qua: website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Chặng bay, thời gian bay áp dụng khuyến mãi, liên tục được Vietnam Airlines cập nhật, các bạn có thể tham khảo:

khuyen-mai-tet-vna-1

khuyen-mai-tet-vna-2

khuyen-mai-tet-vna-3

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 được Vietnam Airlines ưu đãi, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 26/12/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình bay Tết Nguyên Đán 2024 từ ưu đãi của Vietnam Airlines, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Một số lưu ý khi bay tết cùng hãng hàng không Vietnam Airlines

- Trong dịp Tết, chắc chắn bạn sẽ chuẩn bị khá nhiều hành lý cho một kỳ nghỉ dài cùng những món quà cho người thân, bạn bè. Chính vì vậy, hãy đảm bảo hành lý của mình đạt đủ tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thướ được Vietnam Airlines quy định để có một chuyến bay Tết suôn sẻ.

- Nếu có nhu cầu mua thêm cân hành lý, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua hành lý trả trước tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines hoặc mua thêm hành lý tại sân bay.

- Để có một chuyến bay suôn sẻ mà không phải xếp hàng và tránh đông đúc trong giai đoạn Tết, hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp cho bạn hai lựa chọn tiện lợi để làm thủ tục check-in: Chủ động làm thủ tục  tại quầy tự động (kiosk check-in) và Check-in trực tuyến từ nhà (check-in online).

- Nếu mang theo hành lý ký gửi, vui lòng đến quầy gửi hành lý hoặc quầy làm thủ tục tại sân bay để được hỗ trợ.

 

T.Ba, 26/12/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403