vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung loạt vé ưu đãi chỉ 50K – cơ hội vi vu cực đã!

Hãy mở đầu năm mới của mình với chương trình ưu đãi – bán vé máy bay giá chỉ 50.000đ/chiều cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn của VietjetAir. Tha hồ rinh lộc xuân trên mỗi chuyến đi với chi phí cực tiết kiệm là đây, các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

vietjet-ban-ve-50k-1

Vi vu muôn nơi với loạt vé hời từ VietjetAir

Theo đó, loạt vé máy bay ưu đãi được VietjetAir rầm rộ mở bán hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người tìm đặt.

- Vé ưu đãi được mở bán từ nay đến cuối tháng 02/2024.

- Thời gian bay kéo dài trong suốt tháng 02/2024.

- Vé được mở bán cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn hiện được VietjetAir khai thác.

Thông tin cụ thể về hành trình, giá vé ưu đãi cùng thời gian bay áp dụng, được ABAY tổng hợp ở bảng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.

vietjet-ban-ve-50k

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay ưu đãi 1 chiều được hãng hàng không VietjetAir mở bán, giá vé cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 28/12/2023, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình từ ưu đãi của VietjetAir, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Loạt vé máy bay ưu đãi hấp dẫn này của VietjetAir đã mở ra cơ hội du lịch giá rẻ dịp đầu năm cho bất kỳ ai có nhu cầu.

Đồng hành cùng vé khuyến mãi các bạn có thể chọn đặt vé máy bay đi Hà Nội, tận hưởng không khí xuân rộn ràng với tiết trời đặc trưng của miền Bắc cùng hương sắc tuyệt vời của mùa xuân đang thấm đẫm khắp mọi nơi.

vietjet-ban-ve-50k-2

Tự do khám phá những vùng đất mới với mức giá vé cực rẻ

Bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh để tận hưởng nắng vàng, không khí xuân ấm áp ở mảnh đất phương Nam. Với sức vươn của một thành phố trẻ cùng nhịp sống sôi động nơi đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng tuyệt vời.

Cùng với đó, phố biển Nha Trang với nét đẹp bình lặng, dịu vợi trong những ngày vắng khách cũng sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Không chỉ có biển, Nha Trang còn có rất nhiều cảnh đẹp, những công trình kiến trúc và di tích tâm linh nổi tiếng mà các bạn có thể ghé thăm.

Còn nếu bạn muốn đi xa hơn, thì hãy chọn đến với Phú Quốc, đắm mình trong biển xanh, nắng vàng, bờ cát mịn cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hấp dẫn lòng người. Bên cạnh đó, vừa qua Phú Quốc đã tiến hành khai trương nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, tham quan hấp dẫn ở khu vực trung tâm đảo Phú Quốc, vì vậy đảo Ngọc xinh tươi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi vui hết nấc đấy nhé!

 

T.Năm, 28/12/2023 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403