vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đón Xuân tại “xứ Triệu Voi” với vé siêu ưu đãi bay thẳng Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn của VietjetAir

Chào mùa lễ hội sôi động cuối năm, hãng hàng không VietjetAir dành tặng cho khách hàng của mình loạt vé máy bay giá rẻ đặc biệt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn của VietjetAir. Cùng ABAY khám phá mức giá vé hấp dẫn này với những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

vj-uu-dai-ve-vieng-chan-1

 Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn của VietjetAir sẽ phục vụ hành khách từ ngày 25/2/2024 

Như thông tin được VietjetAir công bố trước đó, đường bay Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn sẽ phục vụ hành khách từ ngày 25/2/2024 với 4 chuyến bay hàng tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần và bạn sẽ dễ dàng khám phá thủ đô xứ “Triệu Voi” xinh đẹp chỉ sau 1 giờ 45 phút bay cùng VietjetAir.

Chào mừng đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn, hãng hàng không VietjetAir tung ngay loạt vé có giá chỉ 120.000đ chiều cho các chuyến bay khởi hành từ nay đến tháng 02/2024.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay ưu đãi trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Viêng Chăn của VietjetAir khi liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lưu ý: vé máy bay ưu đãi chưa bao gồm thuế và các loại phí.

Viêng Chăn được biết đến là thủ đô và thành phố lớn nhất, trung tâm chính trị, kinh tế của đất nước Lào láng giềng. Nằm bên bờ sông Mekong , Viêng Chăn với vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính của vùng Đông Dương trở thành điểm đến được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích và tìm đến khám phá. Thủ đô nước Lào thu hút du khách với các di tích kiến trúc nổi tiếng, các ngôi chùa, đền, tháp, nhiều lễ hội địa phương và ẩm thực độc đáo.

Khi đến Viêng Chăn, nơi đầu tiên du khách không nên bỏ qua là Patuxai, một vòm chiến thắng tuyệt đẹp và Wat Si Saket, ngôi chùa Phật giáo linh thiêng nhất của thủ đô. Với kiến trúc ấn tượng cùng những câu chuyện lịch sử hấp dẫn xung quanh, điểm đến này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

vj-uu-dai-ve-vieng-chan-2

Viêng Chăn hấp dẫn với vẻ đẹp tiềm ẩn hút hồn du khách

Công viên Phật giáo – nơi sở hữu 200 bức tượng Phật nằm cách trung tâm thành phố 25 km cũng là một điểm đến lý tưởng.

Tượng đài Patuxay hay còn được gọi là Khải hoàn môn của Viêng Chăn cũng được coi là niềm tự hào của người dân Lào. Đứng trên khu tượng đài cao 7 tầng này, bạn sẽ thu vào tầm mắt của mình toàn bộ khung cảnh của thành phố Viêng Chăn.

That Luang (Thạt Luổng) – công trình kiến trúc Phật giáo đẹp và nổi tiếng nhất ở Viêng Chăn. Được xây dựng vào giữa thế kỷ 16, ngôi chùa như một đài sen năm cánh nâng bảo vật là tòa tháp That Luang kỳ vĩ, đồ sộ. Bên ngoài ngôi chùa được dát vàng lấp lánh, dưới ánh nắng mặt trời ngôi chùa hiện lên lung linh như là đang ở cõi tiên vậy.

Khi màn đêm buông xuống bạn có thể lang thang đến các khu chợ tại Viêng Chăn để cảm nhận cuộc sống của người dân nơi đây và thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn như: cá sông Mekong, thịt lợn, ếch đồng, trứng bách thảo… được tẩm ướp, nướng than hồng và bán ngay trên đường phố.

 

T.Năm, 21/12/2023 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403