vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines cập nhật bảng giá ưu đãi cho khuyến mãi Thứ 5 hàng tuần

Nếu bạn chưa kịp đặt những tấm vé máy bay giá rẻ từ chương trình ưu đãi “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines thì hãy nhanh tay nhé! Vì chỉ còn gần 2 tuần nữa thôi chương trình sẽ kết thúc rồi!

vna-khuyen-mai-thu-5-ruc-ro-3

Vietnam Airlines tiếp tục tung loạt vé giá tốt cho nhiều hành trình nội địa hấp dẫn

Theo đó, chương trình có thời gian bán vé kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2023.

Thời gian bay áp dụng từ nay đến ngày 07/01/2024 (không áp dụng cho các giai đoạn cao điểm)

Cập nhật ngay bảng giá vé ưu đãi của Vietnam Airlines trên các hành trình cụ thể:

vna-khuyen-mai-thu-5-ruc-ro-2

Lưu ý: Các mức giá vé cập nhật từ bảng trên được ABAY thu thập trong vòng 48 giờ và có thể không còn hiệu lực tại thời điểm đặt chỗ. Vietnam Airlines có thể thu thêm các khoản phí và lệ phí cho một số sản phẩm và dịch vụ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ từ ưu đãi hấp dẫn của Vietnam Airlines, các bạn cũng đừng quên liên hệ ABAY.vn. Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn – đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết, giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình những hành trình thuận lợi và tiết kiệm.

Song song với ưu đãi trên, các bạn đừng quên rằng, Vietnam Airlines cũng đang tung khuyến mãi tuyệt vời “Đồng giá vé Tết” trên nhiều hành trình mà hãng hiện khai thác. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên thực hiện các chiến lược chủ động trong mùa Tết bằng việc đưa ra kế hoạch tăng tải, đáp ứng cho nhu cầu bay của cộng đồng. Cụ thể:

Vietnam Airlines Group cam kết sẽ tăng thêm hơn 100 nghìn chỗ, tương đương gần 550 chuyến bay, nâng tổng số lên thành 2,1 triệu chỗ với 10.700 chuyến bay cho mùa cao điểm Tết từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng 12 năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

vna-khuyen-mai-thu-5-ruc-ro-3

Vietnam Airlines chủ động lên kế hoạch tăng tải cho mùa Tết 2024

Các chuyến bay tăng cường được Vietnam Airlines tập trung vào các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh/ Hà Nội và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc...

Ngoài ra, để đảm bảo hành khách của mình có được những hành trình bay suôn sẻ vào mùa Tết, Vietnam Airlines cũng khuyến cáo hành khách nên chủ động nhiều mặt cho chuyến bay như:

- Trước hết, các bạn phải đặt vé sớm nhất có thể thông qua các kênh bán vé chính thức của Hãng để tìm được vé có khung giờ và giá vé phù hợp với nhu cầu của mình.

- Hành khách nên ưu tiên sử dụng các hình thức làm thủ tục (check-in) trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, Kiosk check-in, Auto check-in (làm thủ tục tự động), Telephone check-in, Check -in bằng thiết bị di động (MPOS) để hạn chế xếp hàng, tiết kiệm thời gian.

- Sắp xếp thời gian để có mặt làm thủ tục ở sân bay trước 2 tiếng so với giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế.

- Hãy đảm bảo rằng mình mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân cần thiết, đóng gói hành lý theo đúng quy định… cho chuyến bay của mình.

 

 

 

T.Ba, 19/12/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403