vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những bệnh được khuyến cáo hạn chế đi lại bằng máy bay

Các bác sĩ đưa ra khuyến cáo về những người mắc bệnh tim mạch, một số bệnh về hô hấp, bệnh về máu… thì không nên di chuyển đi lại bằng máy bay. Lý do cụ thể sẽ được ABAY tiết lộ ở bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.

Người mắc các bệnh tim mạch

benh-tim-mach

Trong trường hợp hành khách bị mắc một số bệnh liên quan đến tim mạch thì không nên đi máy bay. Cụ thể:

- Những người bị nhồi máu cơ tim đang trong quá trình hồi phục: theo khuyến nghị của các bác sĩ, các bệnh nhân không nên đi máy bay trong vòng 6 tuần đầu tiên sau khi bị nhồi máu cơ tim. Nếu sau đó, sức khỏe của họ đã trở lại hoàn toàn  thì có thể đi máy bay như người bình thường.

 - Người bị bệnh về van tim: khi máy bay bay lên cao, không khí loãng dần sẽ gây áp lực bất lợi, gây ảnh hưởng không tốt đến những hành khách có tiền sử về bệnh van tim.

- Suy tim mất bù: Các bệnh nhân suy tim nặng không nên đi máy bay, mà nên đợi cho đến khi được điều trị tốt, suy tim bớt đi hoặc ổn định.

Bên cạnh đó những người mắc bệnh đau thắt ngực do thiếu máu cơ tim, những người mới bị tắc mạch máu, (dưới 4 tuần) hoặc có tiền sử dễ bị tắc mạch, mới bị tai biến mạch máu não (dưới 2 tuần), tăng huyết áp nặng…. cũng được khuyên không nên đi máy bay. Bởi, trên các chuyến bay, nhất là các chuyến bay đường dài sẽ làm tăng nguy cơ huyết khối tĩnh mạch sâu và gây bệnh nghẽn mạch, đe dọa đến tính mạng.

Người mắc bệnh về máu

Những người bị thiếu máu nặng (hồng cầu dưới 3 triệu/ml hoặc huyết sắc tố dưới 80g/l) không nên đi máy bay.

Bên cạnh đó, bệnh nhân mắc bệnh có nguy cơ rất cao gây chảy máu như bệnh hay chảy máu (hemophilia), bệnh ung thư máu không được phép đi trên những chuyến bay thương mại.

Người mắc một số bệnh về hô hấp

benh-ho-hap

Theo đó, các bệnh nhân đang lên cơn hen; ở tình trạng hen nặng; bệnh nhân có nang phổi bẩm sinh; bệnh nhân bị lao đang hoạt động, lây nhiễm hoặc tràn khí màng phổi; khó thở khi nghỉ ngơi bị cấm bay; mức độ thiếu ôxy máu và tăng anhydrid carbonic nặng... sẽ không được các hãng hàng không chấp nhận vận chuyển. Bởi trong quá trình bay không ai có thể đảm bảo sức khỏe cũng như đáp ứng được các yêu cầu liên quan đến hô hấp cho những người bị bệnh này.

Người bị bệnh về thần kinh

Tất cả những người bị chấn thương sọ não, mới phẫu thuật sọ não hoặc có u não được các bác sĩ khuyến cáo không nên đi máy bay.

Các bệnh nhân tâm thần hoặc loạn thần, kích động không được phép đi trên những chuyến bay thường kỳ, ngay cả khi có nhân viên y tế đi kèm.

Tuy nhiên, với những người bị bệnh động kinh được điều trị và có tiến triển tốt vẫn có thể đi trên những chuyến bay ở độ cao không quá 6.800m.

Trên đây là những thông tin cần thiết bạn cần tham khảo trước khi chuẩn cho mỗi chuyến bay. Bên cạnh đó, để có được hành trình bay tiết kiệm, đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt.

T.Ba, 21/05/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403