vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lưu ý khi chọn vali đi máy bay

Đã có không ít trường hợp hành khách phàn nàn về việc vali của họ bị hưng hỏng ít nhiều sau chuyến bay. Để hạn chế tình trạng này xảy ra, các bạn cần lưu tâm đến việc chọn lựa cho mình những chiếc vali phù hợp nhất.

chon-vali-khi-di-may-bay-3

Theo đó, có nhiều nguyên nhân khiến chiếc vali của bạn dễ bị hư hỏng sau mỗi chuyến bay như: do bị ném mạnh, bị rơi, bị đè lên bởi các hành lý khác, cũng có thể do vấn đề ở máy móc, băng chuyền… Việc vali hành lý ký gửi bị hỏng ít nhiều gây thiệt hại, phiền toái cho hành khách, khiến họ đánh giá chuyến bay của mình thực sự tồi tệ. Từ đó, để tránh tình trạng hư hại vali trong quá trình bay, ngay từ đầu các bạn nên có sự chọn lựa và chuẩn bị cho mình những chiếc vali phù hợp.

Chất liệu của vali

Các bạn nên lựa chọn những chiếc vali bằng chiếu liệu nhẹ, chắc chắn, cố độ bền bỉ, chịu lực tốt. Bởi, những chiếc vali hành lý ký gửi luôn có trọng lượng từ 20kg trở nên, nên việc bốc dỡ, vận chuyển hành lý tại sân bay khó có thể đảm bảo nhẹ nhàng được.

Bên cạnh đó, đối với hành lý ký gửi, các bạn nên ưu tiên lựa chọn vali nhựa thay vì vali vải. Chất liệu nhựa PC và PP dùng để làm vali có độ cứng cao, chịu va đập tốt và đủ độ đàn hồi để không dễ dàng nứt vỡ khi bị rơi, bị chèn ép trong khi di chuyển.

Bề mặt của vali

chon-vali-khi-di-may-bay-2

Những chiếc vali có mặt cứng và phẳng sẽ ít bị hư hại hơn. Bởi, những chiếc vali có bè mặt gồ ghề sẽ rất dễ bị va đập và khi va đập thì sẽ rất dễ bị trầy hay vỡ.

Bánh xe của vali

Nên tìm những chiếc vali có tay cầm gắn đinh tán và một số chi tiết bảo vệ xung quanh bánh xe. Bên cạnh đó, loại vali có bốn bánh xe phía dưới nên được ưu tiên, bởi khi đó nhân viên sân bay không phải ném chúng khi xếp dỡ, thay vào đó họ chỉ cần kéo chúng xuống khoang máy bay và vali cũng như đồ đạc bên trong sẽ ít bị hư hại hơn.

Chọn vali đi máy bay theo dạng ký gửi

chon-vali-khi-di-may-bay-1

Bởi, bất kỳ ai khi đi máy bay, họ đều xác định rằng hành lý ký gửi đều là những đồ vật nặng, cồng kềnh… Chính vì vậy, khi chọn vali cho những vật dụng, kiện hàng ký gửi các bạn cần lựa chọn những chiếc vali tốt, chắc chắn với phần khung thật khỏe để vừa đáp ứng các tiêu chuẩn của hãng hàng không, vừa giảm nguy cơ hỏng hóc.

Kích thước vali đi máy bay phổ biến nhất là 119x119x81cm, tương đương với mức trọng lượng hành lý ký gửi tiêu chuẩn không quá 32kg/kiện. Để đựng hành lý ký gửi, bạn có thể tham khảo một số size vali phù hợp như:

- Vali size 24 (size M): 60x40x25cm

- Vali size 28 (size L): 76x48x32cm.

Trên đây là những lưu ý quan trọng, giúp bạn chọn lựa được những chiếc vali phù hợp khi đi máy bay. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho bất kỳ hành trình nào của mình trong thời gian sắp tới, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Tư, 15/05/2024 07:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403