vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn cố đô Huế cho kì nghỉ lễ 30/04 – 1/05: Tại sao không?

Dịp 30/04 – 1/04 năm nay trùng với ngày Giỗ tổ Hùng Vương, nên kì nghỉ lễ dự kiến kéo dài tới 05 ngày. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đến khắp mọi miền đất nước. Một trong những điểm dừng chân mà nhiều du khách lựa chọn là cố đô Huế - thành phố miền Trung cổ kính, xinh đẹp và hấp dẫn.

Thời tiết ở Huế dịp 30/04 – 1/05 có thuận lợi cho du lịch không?

 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Huế, thời tiết ở xứ cố đô dịp 30/04 – 1/05 thường vô cùng thuận lợi cho du lịch do lúc này đã bắt đầu bước vào giai đoạn đầu hè. Tiết trời lúc này chưa quá nóng, tương đối mát mẻ và dễ chịu, đặc biệt khô ráo, không có mưa nên cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và thậm chí là tắm biển. 
 
du-lich-o-hue-dip-30-4
 
Thời tiết ở Huế dịp 30/04 - 1/05 rất thuận lợi cho du lịch
 
 

Du lịch Huế dịp nghỉ lễ, nên đi đâu? Chơi gì?

 
Nhiều du khách băn khoăn, Huế trầm mặc và sâu lắng vậy, thì nên đi đâu, chơi gì cho vui vẻ thoải mái? Nhưng nếu vậy thì hẳn bạn chưa từng ghé chơi xứ Huế, hoặc bạn chưa thực sự hiểu trọn vẹn xứ cố đô. Ở Huế có rất rất nhiều thứ để bạn tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm đấy.
 

Chùa Thiên Mụ

 
Vi vu xứ Huế mà chưa vãn cảnh chùa Thiên Mụ thì coi như chuyến đi của bạn vẫn còn thiếu sót lớn. Bởi đây được xem là ngôi chùa cổ đẹp nhất cố đô và cũng là một trong những biểu tượng của thành phố. Chùa tọa lạc trên ngọn đồi Hà Khê, gây ấn tượng mạnh mẽ với tháp Phước Duyên sở hữu độ cao 7 tầng, 21 mét, bên trong là cầu thang xoắn ốc dẫn tới tầng trên cùng thờ tượng Phật bằng vàng. 
 
chua-thien-mu-xu-hue
 
Chùa Thiên Mụ được xem là một trong những biểu tượng của xứ Huế
 

Khu Đại Nội

 
Đại Nội Huế là cụm di tích gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Đến nơi này, bạn không chỉ được tham quan, khám phá và hiểu thêm về lịch sử Huế trong quá khứ qua các triều vua nhà Nguyễn, mà còn được tham gia Đêm Hoàng Cung – một chương trình đặc biệt tổ chức định kì mỗi thứ 7 hàng tuần – mang đến cho du khách không gian ngập tràn ánh sáng theo nghi thức cung đình xưa, cùng vô số các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc khác.
 

Sông Hương và cầu Trường Tiền

 
Có lẽ, dòng sông Hương êm đềm và cây cầu Trường Tiền lịch sử đã trở thành biểu tượng của xứ Huế, là một phần linh hồn và là niềm tự hào của người dân cố đô. Chắc rằng, không có du khách nào từng tới Huế mà lại chưa dạo bước ven sông Hương và ngắm cây cầu lịch sử này. Khách du lịch đến Huế còn có một trải nghiệm rất thú vị là đi thuyền trên sông Hương, để có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh nên thơ nơi đây và đặc biệt là được nghe ca Huế trên sông vô cùng cuốn hút. 
 

Chợ Đông Ba

 
Đây là ngôi chợ nổi tiếng nhất tại Huế với các mặt hàng đa dạng và phong phú như thực phẩm, đồ tiêu dùng, đặc sản… Bạn cũng có thể ghé chợ để thưởng thức các món ẩm thực Huế như bún thịt nướng, bánh canh Nam Phổ hay nem chả tré… với mức giá cực bình dân. Không chỉ đơn thuần là một nơi giao thương, buôn bán, chợ Đông Ba còn gắn với lịch sử phát triển của Huế qua bao năm tháng, đồng thời là một điểm đến du lịch, là nơi bạn có thể tìm hiểu vô số điều hay ho về nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân xứ cố đô nữa đấy. 
 
cho-dong-ba-hue
 
Chợ Đông Ba là ngôi chợ nổi tiếng nhất tại Huế
 

Biển Thuận An

 
Bên cạnh những danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi bật, Huế còn đưa bạn đến với không gian biển phóng khoáng và đầy cuốn hút. Đừng quên dành thời gian ghé biển Thuận An để cảm nhận vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của biển cả mênh mông nơi đây nhé. Mặc dù chưa nổi tiếng và phát triển như biển Lăng Cô, nhưng ở biển Thuận An, bạn sẽ có được cảm giác bình yên, nhẹ nhõm bởi nơi đây còn giữ được nét hoang sơ trong từng khung cảnh. 
 
Ngoài những điểm tham quan đặc sắc, Huế còn gây thương nhớ với du khách bởi rất nhiều món ăn tinh tế và hấp dẫn như: cơm hến, bún hến, bún bò Huế, và đặc biệt không thể không nhắc đến các loại bánh và chè Huế. 
 
Các loại bánh Huế đặc sắc và nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước như: bánh bèo, bánh ít, bánh lọc, bánh nậm, bánh khoái… 
 
Còn chè Huế thì có hàng chục loại chè để du khách thỏa sức lựa chọn và thưởng thức như: chè bắp, chè khoai, chè trôi nước, chè nhãn bọc hạt sen, chè bột lọc bọc thịt quay… với mức giá cực kì bình dân. 
 
Dịp nghỉ lễ sắp tới, nếu như bạn chưa chọn được một điểm dừng chân ưng ý nhất, có thể tham khảo cố đô Huế thân thương và xinh đẹp xem sao. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Sáu, 17/03/2023 14:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403