vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tìm đến những điểm du lịch ngát hương thơm trên khắp thế giới

Không chỉ là bức tranh thiên nhiên đầy những sắc màu sinh động và hấp dẫn, các vùng đất như: Zurich (Thụy Sĩ), Provence, Grasse (Pháp), Dubrovnik (Croatia)… bạn sẽ còn giữ cho mình những mùi hương đặc trưng vô cùng quyến rũ khiến du khách đắm say.

Provence – Pháp

Provence-phap-1-min

Provence – Pháp không chỉ được du khách yêu thích bởi cảnh quan yên bình, những công trình kiến trúc bề thế, cổ kính mang đậm giá trị lịch sử. Hơn hết, chọn đến với Provence – Pháp từ những ngày hè sang thu bạn sẽ được đắm chìm trong sắc tím mộng mơ của loài hoa oải hương nổi tiếng. Nhiều du khách cho biết trải nghiệm đứng giữa cánh đồng hoa tím ngắt, hít thở mùi thơm của lavender trong không khí là trải nghiệm khó quên nhất. Và đặc biệt các bạn hãy ghé đến nhưng cánh đồng hoa oải hương ở làng Valensole để ghi lại cho mình những bức hình cực ấn tượng với những cánh đồng trồng oải hương nở rộ trải dài ngút tầm mắt nhìn.

Grasse - Pháp

Grasse-phap-min

Grasse được biết đến là một thị trấn xinh đẹp ở miền Nam nước Pháp và nơi đây còn được mệnh danh là "kinh đô nước hoa của thế giới". Chính vì vậy, ngay từ khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị bủa vây bởi hương thơm quyến rũ, sang trọng của các dòng nước hoa danh tiếng.

Đi dọc các con phố lớn nhỏ của thị trấn, đâu đâu bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các cửa hiệu bán nước hoa hoặc các công ty sản xuất nước hoa lớn nhỏ. Đắm chím trong hương thơm mê hoặc của các dòng nước hoa huệ, nhài, diên vĩ… các bạn sẽ không khỏi đê mê. Tuy nhiên, cũng đừng quên mua nước hoa chính hãng cho mình hoặc đem về làm quà cho người thân, bạn bè nhé!

Sevilla - Tây Ban Nha

Sevilla-tay-ban-nha-min

Hầu hết các du khách đã ghé Sevilla - Tây Ban Nha đều có chung cảm nhận vê sự dễ chịu với hương cam lan tỏa khắp mọi nơi tại đây.

Nằm ở phía Nam đất nước Tây Ban Nha, Sevilla có thổ nhưỡng và khí hậu rất thuận lợi để cây cam sinh trưởng và phát triển. Ghé nơi đây vào mùa xuân (khoảng tháng 3- 4) bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tuyệt khi hàng chục nghìn cây cam được trồng khắp thành phố nở hoa rực rỡ.

Và khi mùa thu hoạch, bạn sẽ được thư giãn trong hương tinh dầu cam nhẹ nhàng lan tỏa khắp không gian.

Zurich -  Thụy Sĩ

Zurich-thuy-si-min

Nếu các điểm đến khác thơm mùi hương hoa thì tại Zurich, mùi hương thu hút du khách chính là chocolate. Hương thơm ngọt ngào, thoang thoảng của chocolate sẽ thu hút bạn ngay từ khi bạn chưa đặt chân vào thành phố. Tại đây, có nhiều nhà máy sản xuất chocolate nổi tiếng thế giới. Và đặc biệt, còn có bảo tàng chocolate – điểm đến mà các tín đồ hảo ngọt không thể nào bỏ qua.

Dù chọn đâu là điểm đến cho chuyến du lịch quốc tế của mình, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

 

T.Hai, 12/08/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403