vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại những quần đảo đẹp nên thơ của nước Pháp

Đặt chân đến những quần đảo thơ mộng, xinh đẹp nổi danh nước Pháp, trải nghiệm một kỳ nghỉ thật ấn tượng với nhiều khám phá tuyệt vời chính là điều mà ai ai cũng mơ ước.

Đảo llle de Re

llle-de-Re-1-min

Nằm bên bờ biển Đại Tây Dương, thuộc vùng La Rochelle của nước Pháp, đảo llle de Re nổi tiếng xinh đẹp với bãi biển trải dài, cánh rừng thông bạt ngàn và những ngôi làng cổ kính đầy duyên dáng. Khám phá nơi đây các bạn không chỉ được thỏa sức tắm biển mà còn có thể dạo bộ, khám phá ngôi làng cổ bằng xe đẹp. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể viếng thăm chợ cá nhộn nhịp và để hòa mình vào văn hóa lẫn bầu không khí trong lành tại nơi đây.

Quần đảo Corsica

dao-Corsica-min

Tận hưởng kỳ nghỉ hè dài ngày tại nước Pháp, các bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm quần đảo Corsica xinh đẹp. Được mệnh danh là “hòn đảo được các vị thần ban phước” đảo Corsica ấn tượng với bất kỳ ai một lần đặt chân đến bởi làn nước biển xanh trong, sạch sẽ, những vách đá vàng lởm chởm như muốn đổ thẳng xuống vùng vịnh tạo nên cảnh quan ngoạn mục, hùng vĩ vô cùng.

Quần đảo Brehat

Cũng nằm bên bờ biển Đại Tây Dương, quần đảo Brehat được nhiều người yêu thích những vách đá granit màu hồng lấp lánh dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Bên cạnh đó, trên đảo còn có những cánh rừng thưa bao bọc lấy ngôi làng nhỏ bình yên đến lạ mang lại cho du khách lưu lại đây cảm giác thú vị vô cùng.

Quần đảo Oleron

dao-Oleron-min

Được biết đến là hòn đảo lớn nhất thuộc khu vực Đại Tây Dương, đến với Oleron bạn sẽ thực sự thích thú bởi nơi đây có nhiều trải nghiệm giá trị đang chờ đợi bạn. Từ việc thư giãn trên những bãi biển cát trắng mịn, ngắm nhìn hay dạo chơi quanh các làng chài đẹp như tranh vẽ đến việc thử sức mình với những con đường đi bộ bên vách đá, thưởng thức hải sản và động vật có vỏ tuyệt ngon… đều ghi lại những ấn tượng khó phai cho chuyến vi vu ngày hè của bạn.

Đảo La Martinique

La-Martinique-min

Nằm ở vùng biển Caribbean – đảo La Martinique sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời từ việc thư giãn, tắm biển trên những bãi biển xanh trong, sạch sẽ. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể khám phá mình với những trải nghiệm mới mẻ từ việc lướt sóng, thực hiện những chuyến đi bộ xuyên qua những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những trải nghiệm văn hóa độc đáo từ ẩm thực, âm nhạc đến nghệ thuật hấp dẫn bậc nhất tại quần đảo này.

Những hòn đảo xinh bậc nhất nước Pháp sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ của mình ở một nơi xa. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 05/07/2023 14:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403