vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Còn gì tuyệt hơn một chuyến vi vu nước Pháp mùa thu vàng?

Nước Pháp trước nay luôn được gắn mác là quốc gia của tình yêu lãng mạn và mộng mơ. Vào mùa thu mà có cơ hội đặt chân tới đây để tận hưởng không khí dịu dàng và ngọt ngào của thiên nhiên và mây trời thì còn gì tuyệt hơn nữa bạn nhỉ? Vậy thì hãy tranh thủ đi ngay khi thu còn vương vấn trên đất Pháp bạn nhé.

Mùa thu ở Pháp thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 đến tháng 12. Chính vì thế giai đoạn này chính là thời điểm hợp lý nhất để bạn đặt vé máy bay đi Pháp và tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu. 
 
mua-thu-nuoc-phap
 
Mùa thu nước Pháp với vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn nhất trong năm
 
Cùng ABAY điểm danh những cảnh đẹp quyến rũ vô cùng không thể bỏ lỡ nếu bạn có cơ hội ghé chơi nước Pháp vào dịp cuối năm nhé. 
 

Vườn Luxembourg

 
Khỏi phải nói, mùa thu nước Pháp sẽ bắt đầu từ chính khung cảnh thiên nhiên và vì thế bạn hãy tìm đến những nơi có thật nhiều cây cối để thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Vườn Luxembourg chính là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá mùa thu nước Pháp. Không chỉ đơn thuần là một khu vườn nhiều cây cối, vườn Luxembourg có rất nhiều khung cảnh đẹp, hoài cổ, những nét kiến trúc độc đáo và lãng mạn. 
 

Sông Seine

 
Dòng sông nổi tiếng mang trong mình niềm tự hào của người dân Pháp cũng như người dân thủ đô Paris, chính là điểm đến không thể bỏ lỡ cho du khách. Nơi đây vào bất kì thời điểm nào cũng luôn giữ một bầu không khí nên thơ, êm đềm và thư thái, đặc biệt khi thu về thì khung cảnh ven sông càng trở nên thơ mộng. Bạn có thể đi dọc bờ sông để hít thở trọn vẹn bầu không khí mát mẻ dễ chịu của mùa thu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Paris trong buổi chiều tà. 
 

Công viên thiên nhiên Camargue

 
Nếu có dịp tới Pháp, bạn hãy dành thời gian để ghé Công viên thiên nhiên Camargue – một dự trữ sinh quyển của UNESCO. Điểm ấn tượng nhất nơi đây chính là hàng trăm loài chim di cư, trong đó đông đảo nhất là loài chim hồng hạc. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những du khách yêu thích thiên nhiên. 
 

Vườn quốc gia Pyrenees

 
Một điểm đến cho những ai yêu mến thiên nhiên không thể bỏ qua, đó là vườn quốc gia Pyrenees – ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã đầy kì thú. Đến nơi này, bạn có thể ngắm nhìn nhiều loài động vật, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên mùa thu vô cùng quyến rũ, và chắc chắn bầu không khí thì không thể trong lành và dễ chịu hơn. 
 
paris-lang-man
 
Vẻ đẹp lãng mạn ở thủ đô Paris dịp thu về
 
Đặc biệt, bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng thì bạn cũng không thể quên thưởng thức ẩm thực nước Pháp với nhiều món ăn trứ danh như: Gan ngỗng, rượu vang Pháp, thịt bò hầm, phomai tan chảy, nấm rừng, hạt dẻ…
 
Còn chần chừ gì nữa nhỉ, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pháp kẻo lỡ mất mùa thu xinh đẹp và quyến rũ năm nay bạn nhé. 

T.Năm, 19/10/2023 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403