vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Annecy – thị trấn đẹp trong mơ được mệnh danh là nàng thơ nước Pháp

Cách thủ đô Paris khoảng chừng 300km về phía Đông Nam, được nhiều người ưu ái gọi với nhiều cái tên mĩ miều như: thị trấn bên hồ, Venice của dãy Alps… Annecy sẽ là điểm du lịch hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

thi-tran-Annecy-1-min

Thơ mộng, yên bình đầy quyến rũ là cảm nhận của bất kỳ ai đã từng ghé thăm thị trấn Annecy. Thị trấn tuy nhỏ, những tưởng chỉ thích hợp cho việc dạo bộ, tham quan tìm yên bình, tuy nhiên nơi đây có hàng loạt các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều khám phá bất ngờ.

ho-annecy-min

Trải nghiệm đầu tiên mà các bạn nên có tại Annecy chính là tham quan hồ Annecy thơ mộng – niềm tự hào của người dân thị trấn. Vào những ngày nắng đẹp, khu hồ xanh trong màu ngọc bích, làn nước lặng như tờ, trên mặt hồ như một con thuyền buông mình ngơi nghỉ… quả là không gian bình yên hiếm có để bạn mặc sức tận hưởng. Màu nước xanh trong đặc trưng của hồ có được tạo nên bởi những con suối tinh khiết chảy xuống từ đỉnh núi phủ tuyết. Tại Annecy bạn có thể thỏa sức bơi lội, chèo thuyền, lướt ván, lặn biển hay lái catamaran… Ngoài ra, ven hồ có những dãy nhà thời trung cổ là địa điểm tham quan, tản bộ thú vị dành cho các bạn thưởng ngoạn.

pho-Vieille-Ville-min

Cách hồ Annecy không xa, các bạn hãy ghé thăm khu vườn Jardins de lEurope nổi tiếng. Nằm lọt thỏm giữa đôi bờ sông Annecy, Jardins de lEurope là một khu vườn kiểu Châu Âu điển hình với sự đan xen của các công trình kiến trúc cổ bên cạnh là nhiều cây xanh và những khóm hoa nở rực rỡ suốt bốn mùa. Tới đây các bạn có thể tản bộ trong công viên hoặc tổ chức picnic cùng bạn bè.

Với những ai ưa thích tìm hiểu nét kiến trúc châu Âu cổ kính đầy độc đáo, hãy đến thăm khu phố Vieille Ville. Con phố mang nét đẹp nổi bật như bước ra từ truyện cổ tích với những con đường rải sỏi, kênh rạch và ngôi nhà san sát nhau được trang trí bằng những giỏ hoa đầy màu sắc.

mon-ngon-Annecy-min

Sau khoảng thời gian vui chơi, khám phá, các bạn hãy ghé một trong những nhà hàng tốt nhất tại Annecy để thỏa mãn chiếc bụng đói của mình. Tại Annecy có nhiều nhà hàng được trao ngôi sao Michelin danh giá cao, trong đó nhà hàng LEsquisse là lựa chọn được nhiều người yêu thích bậc nhất. Nhà hàng này nổi tiếng với các món ngon từ thịt, các món ẩm thực theo mùa với hương vị ẩm thực cao cấp, hấp dẫn.

Hiện tại, các đường bay từ Việt Nam đến Pháp đều đã được nối lại và các hãng hàng không đều đang nỗ lực tung vé giá tốt, mang đến cơ hội vi vu thực sự tiết kiệm cho tất cả những ai có nhu cầu du lịch, trải nghiệm. Liên hệ ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn vé máy bay đi Pháp giá tốt và có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình du lịch của mình các bạn nhé!

 

T.Tư, 28/06/2023 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403