vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé chơi nước Pháp mùa thu với 5 điểm dừng chân siêu lãng mạn này!

Nước Pháp – đất nước tượng trưng cho vẻ đẹp của tình yêu lãng mạn – sẽ như thế nào trong dịp thu về nhỉ? Sự kết hợp của những gì dịu dàng, mộng mơ nhất chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đáng nhớ. Nếu có cơ hội ghé chơi nước Pháp vào mùa thu, nhất định đừng bỏ lỡ 5 điểm dừng chân tuyệt vời dưới đây bạn nhé.

Vườn Luxembourg ở Paris

 
vuon-luxembourge
 
Vườn Luxembourg đầy lãng mạn khi vào thu
 
Mùa thu nước Pháp gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì du khách nào, bởi cảnh sắc vô cùng tươi đẹp. Bạn sẽ ngất ngây trước bức tranh nên thơ của những hàng lá phong rụng đỏ đầy các con phố, trong tiết trời se lạnh cùng bầu không khí trong trẻo, mát lành. Những gì mà du khách yêu thích nhất thời điểm này, chính là được dạo phố, dưới những tán cây để cảm nhận hết vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Vì vậy, vườn Luxembourg tại thủ đô Paris chính là một lựa chọn đúng đắn. Không chỉ có rất nhiều cây cối, khu vườn còn nổi bật với những bức tượng cổ, tạo nên không gian hoài cổ và lãng mạn, vô cùng thư thái. 
 

Khu vườn Labyrinth

 
Được mệnh danh là khu vườn của 5 giác quan, đặt chân tới vườn Labyrinth, bạn sẽ cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của địa danh này bằng tất cả các giác quan của mình. Mùa thu tới khiến cho cây cối nơi đây đều chuyển màu vàng và cam tạo nên sắc màu nổi bật, nên thơ. Bên trong khu vườn còn lưu giữ rất nhiều bức tượng cổ với thiết kế đậm dấu ấn Trung cổ. Những ai yêu thích không gian bình yên, tĩnh lặng, muốn tránh xa chốn phố thị náo nhiệt và ồn ào thì nhất định không thể bỏ qua vườn Labyrinth trong hành trình khám phá của mình đâu. 
 

Sông Seine

 
song-seine-vao-thu
 
Đừng bỏ lỡ chuyến tham quan sông Seine vào mùa thu
 
Đến Pháp mà không dành thời gian để đi bộ dọc bờ sông Seine ở thủ đô Paris thì cũng giống như bạn ở Việt Nam mà chưa từng biết đến Hồ Hoàn Kiếm vậy. Vào mùa thu, dòng sông Seine vốn yên ả thì nay lại càng trở nên bình yên, trữ tình, dịu dàng và quyến rũ mê người. Du khách có thể chọn đi dạo bộ ven sông hoặc đi trên các boong tàu, trôi dọc dòng kênh và chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris trong tiết trời mùa thu đầy lãng mạn. 
 

Vườn quốc gia Pyrenees

 
Nếu bạn đam mê trải nghiệm và khám phá những điều mới lạ, có thể tìm đến Vườn quốc gia Pyrenees để cảm nhận một mùa thu đầy thú vị như thế nào. Đây là thời điểm động vật hoang dã ở công viên hoạt động để chuẩn bị cho một kì nghỉ đông lạnh giá, cũng là thời điểm di cư của nhiều loài chim. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn rất nhiều loài động vật, loài chim xinh đẹp, đồng thời cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. 
 

Đại lộ The Champs Elysées

 
dai-lo-champs
 
The Champs Elysées là một trong những đại lộ đẹp nhất ở Pháp cũng như thế giới, đặc biệt vào mùa thu
 
The Champs Elysées còn là một trong những đại lộ nổi tiếng không chỉ ở nước Pháp mà còn trên khắp thế giới. Con đường dài thẳng tắp với hàng cây xanh chuyển sắc vàng cam vào mùa thu, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục. Bạn có thể lựa chọn đi bộ hoặc lái xe để thả hồn vào thiên nhiên, tận hưởng không khí tuyệt vời và khung cảnh đầy quyến rũ này. 
 
Mùa thu năm nay, bạn đã có kế hoạch nào cho chuyến du lịch của mình chưa? Nếu có cơ hội ghé chơi nước Pháp, hãy tranh thủ “check-in” tại một trong những điểm dừng chân đầy hấp dẫn nói trên nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 11/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403