vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) cho chuyến du lịch hè 2024

Biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) là một trong những điểm dừng chân luôn thu hút đông đảo team mê xê dịch vào mỗi dịp hè về. Cùng ABAY review vài điểm thú vị về bãi biển xinh đẹp và hấp dẫn tại miền Trung qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Biển Thiên Cầm ở đâu của Hà Tĩnh?
 
Bãi biển Thiên Cầm tọa lạc ở huyện Cẩm Xuyên, thuộc tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm Tp Hà Tĩnh khoảng 20km. Nơi đây có vị trí độc đáo khi nằm giữa núi Thiên Cầm và núi Đầu Voi, tạo nên dáng dấp bờ biển hình cánh cung trải dài tới gần 3km. Ngoài ra, kết hợp với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của những dãy núi đá ven biển, mang đến cho nơi đây vẻ đẹp vừa nên thơ, vừa lãng mạn và bình yên vô cùng. 
 
bai-bien-thien-cam
 
Thiên Cầm sở hữu đường bờ biển uốn cong vô cùng độc đáo
 
Nên tới biển Thiên Cầm vào mùa nào?
 
Thiên Cầm thuộc khu vực miền Trung, vậy nên thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm nơi đây là vào mùa hè, khoảng tháng 5 đến tháng 7. Lúc này thời tiết khô ráo, nhiều nắng, bầu trời trong xanh và đặc biệt sóng biển êm dịu sẽ thuận lợi và an toàn cho việc tắm biển cũng như các hoạt động trải nghiệm, vui chơi khác. 
 
mua-he-di-thien-cam
 
Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch biển Thiên Cầm
 
Đến Thiên Cầm, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị gì?
 
Cùng ABAY điểm danh một số trải nghiệm hấp dẫn tại biển Thiên Cầm bạn nhé.
 
- Tắm biển: Biển Thiên Cầm có ưu thế so với nhiều bãi biển du lịch khác, đó là nước biển trong xanh, sạch và sóng êm dịu. Bờ cát trắng trải dài cũng là một điểm cộng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho nơi này. Thiên Cầm có 3 bãi tắm, trong đó bãi chính dài 3km và 2 bãi còn lại dài 10km. Không chỉ thoải mái hòa mình trong làn nước biển mát lành, du khách còn được tham gia nhiều trò chơi trên bờ biển cũng như “sống ảo” với nhiều background ấn tượng. 
 
- Tham quan các đảo đẹp và ấn tượng: Ngoài biển Thiên Cầm, du khách có thể lên kế hoạch tham quan một số hòn đảo lân cận như Hòn Bớc, Hòn Én…
 
- Ghé thăm nhiều điểm tham quan và khu vui chơi hấp dẫn như: Núi Thiên Cầm, chùa Cầm Sơn, Hồ Kẻ Gỗ, Hải đăng Cửa Nhượng, đèo Ngang, khu nghỉ dưỡng Melia Vinpearl…
 
- Thưởng thức ẩm thực phong phú với các món ăn đặc sản của địa phương vô cùng hấp dẫn như: Bánh mướt cuốn ram, bánh bèo Hà Tĩnh, cháo canh Hà Tĩnh, các món hải sản tươi ngon…
 
trai-nghiem-thien-cam
 
Đến Thiên Cầm để có nhiều trải nghiệm đáng nhớ
 
Dịp hè này, bạn có thể tham khảo và lựa chọn biển Thiên Cầm là điểm dừng chân cho chuyến vi vu của cả gia đình hay nhóm bạn bè để có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Vinh nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Năm, 30/05/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403