vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dải đất Miền Trung – lựa chọn “siêu chất” cho chuyến vi vu tháng 9

Mang nét đẹp hấp dẫn của thiên nhiên hoang sơ, cùng bầu không khí yên bình hiếm có… miền Trung Việt Nam đang trở thành điểm dừng chân hấp dẫn được nhiều tín đồ du lịch gọi tên cho hành trình vi vu trong những ngày thu tháng 9 tới đây.

Vườn quốc gia Pù Mát (Nghệ An)

vuon-quoc-gia-pu-mat-nghe-an-min

Được mệnh danh là “chốn tiên cảnh giữa lòng hạ giới” đến với vườn quốc gia Pù Mát (Nghệ An) bạn sẽ không khỏi bất ngờ với hệ sinh thái phong phú và độc đáo tại nơi đây.

Nằm ở phí Đông thuộc dãy Trường Sơn, thuộc ba huyện Anh Sơn, Tương Dương và Con Cuông của tỉnh Nghệ An - Vườn quốc gia Pù Mát với tổng diện tích 194.000 ha là nơi sinh sống của hơn 1.000 loài thực vật, 300 loài chim và 50 loài thú quý hiếm, trong đó có nhiều loài được ghi vào sách đỏ.

Đến với Pù Mát ngoài việc khám phá thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: đi thuyền trên sông Giăng, tắm thác Kèm, thăm thú những cánh rừng nguyên sinh, tìm hiểu về những loài động vật hoang dã cũng như đời sống của cộng đồng dân tộc bản địa.

Hội An (Quảng Nam)

hoi-an-quang-nam-min

Hành trình chinh phục dải đất Miền Trung của bạn nếu bỏ qua Hội An thì quả là một điều đáng tiếc. Nằm nương mình thơ mộng bên dòng sông Thu Bồn, phố cổ Hội An với những nét kiến trúc, văn hóa phố cổ còn được lưu giữ từ thập niên 80, cuối thế kỷ 20 cho đến nay luôn là điểm đến khiến bất kỳ ai một lần đến cũng đều đem lòng si mê.

Người ta đem lòng yêu phố Hội bởi những điều hết sức bình dị mà nơi đây sở hữu: đó là những ngôi nhà cổ kính với tường vàng, ngói nâu nhuốm màu thời gian. Đó là những hàng hiên ngập tràn sắc hoa giấy rực rỡ. Đó là chùa Cầu - ngôi chùa nghe cái tên thật lạ và kiểu kiến trúc cũng rất độc đáo. Đó là dòng Thu Bồn lung linh, lấp lánh những sắc màu đèn lồng, những ánh đèn hoa đăng được thả vào những ngày rằm, những ngày lễ. Đó là, những khu phố ẩm thực đêm với hàng trăm gian hàng bán đồ ăn, đồ trang sức, đồ lưu niệm và những món ăn mang đậm chất của người xứ Quảng… Tất cả hòa quyện trở thành sức hút đặc biệt khiến Hội An là là điểm đến HOT bậc nhất Việt Nam.

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

dao-ly-son-xinh-dep-1-min

Đế nói đến vẻ đẹp của Lý Sơn, khó có ngôn từ nào có thể lột tả hết được, thay vì đó bạn nên ghé thăm nơi đây và cảm nhận thì hơn.

Lý Sơn được ví như một ốc đảo thần tiên giấu mình trong vẻ đẹp hoang sơ giữa bao la đất trời. Chinh phục hòn đảo này trong tháng 9, bạn vẫn có cơ hội được đắm mình trong những ngày nắng đẹp, tận hưởng bầy không khí mát lành và thỏa sức vẫy vùng trong làn nước biển xanh màu ngọc bích, tận hưởng phút thư giãn tuyệt vời khi được nằm dài trên bãi cát mịn. Ngoài ra, các bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các địa điểm hấp dẫn trên đảo như: cổng Tò Vò, hang Câu, chùa Hang,... và thưởng thức những món hải sản thơm ngon chỉ có tại Lý Sơn.

Đảo Phú Qúy (Bình Thuận)

dao-phu-quy-xinh-dep-min

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khoảng chừng hơn 100km, đảo Phú Qúy với đầy đủ cảnh đẹp, danh thắng, trải nghiệm, đang trở thành điểm dừng chân được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích.

Sở hữu không gian thiên nhiên phóng khoáng cùng nền khí hậu trong lành, mát mẻ suốt 4 mùa, chọn đến Phú Qúy các bạn có thể thong thả tắm biển trong làn nước trong xanh, chèo SUP, lặn ngắm san hô hay bắt hải sản cùng người dân.

Trong khi miền Bắc đang bước vào thu với tiết trời chuyển dần se lạnh còn các tỉnh phía Nam đang bước vào mùa mưa ròng, thì Miền Trung quả là gợi ý lý tưởng cho chuyến đi của tháng 9. Để có cho mình những hành trình du lịch tiết kiệm nhất, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất.

 

T.Sáu, 25/08/2023 15:26

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403