vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ngon đậm vị tình đất, tình người Quảng Bình khiến ai ăn rồi cũng nhớ mãi

Mảnh đất miền Trung Quảng Bình với những nắng gió, nhưng lại sở hữu nhiều cảnh đẹp hoang sơ, quyến rũ. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi danh với nhều món ngon khiến thực khách thử rồi thì tấm tắc và nhớ mãi khó quên.

Cháo canh

chao-canh-min

Cháo canh chính là món ăn sáng phổ biến ở Quảng Bình, vì vậy nếu bạn đang phân vân suy nghĩ thì hãy chọn thưởng thức món ăn này để cảm nhận vị ngon và có đủ năng lượng cho một ngày vui chơi tại vùng đất này nhé!

Thoạt nhìn qua, cháo canh Quảng Bình có hình thức giống với món bánh canh với nguyên liệu cơ bản cũng bap gồm mì gạo, thịt lợn, cá lóc… Tuy nhiên, món cháo canh của Quảng Bình khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đặc biệt cuốn hút hơn hẳn vì có thêm lòng gan, dồi heo hay thịt cua cùng với đó là một số loại rau thơm đặc trưng của vùng đất này. Nên khi thưởng thức các bạn sẽ cảm nhận được phong phong vị ẩm thực rất hấp dẫn .

Cháo hàu

chao-hau-min

Đến du lịch Quảng Bình, các bạn đừng quên thưởng thức hương vị đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng của món cháo hàu. Để có được những bát cháo hàu ngon đúng vị, người nấu phải chọn những con hàu thật tươi được lấy từ sông Nhật Lệ vốn nổi tiếng với hương vị ngon ngọt, thơm béo và rất nhiều dinh dưỡng .

Một tô cháo hàu nóng hổi thơm bùi mùi gạo, mùi hàu cùng hành phi, thêm chút tiêu và rau thơm… thực sự là món ăn đêm cuốn hút bất kỳ ai.

Tại Quảng Bình bạn có thể ghé quán cháo hàu O Mai ở  thị trấn Quán Hàu huyện Quảng Ninh hay quán Chị Ngạnh ở số 18 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, Quảng Bình… để thưởng thức cháo hàu ngon – bổ - rẻ.

Lẩu cá khoai Quảng Bình

lau-ca-khoai-min

Lẩu cá khoai là món ăn được chế biến khá cầu kỳ, nên đâu là món ngon thường được người Quảng Bình nấu đãi khách quý hoặc khi nhà có việc quan trọng. Ngày nay đến với Quảng Bình bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ngon này tại nhiều hàng quán.

Tuy nhiên, từ tháng 9 âm lịch cho đến hết tháng giêng là thời điểm cá khoai dồi dào thịt thơm ngon nên đến đây gặp dịp thì bạn nên ưu tiên thưởng thức món lẩu cá khoai.

Nước lẩu cá khoai được chế biến từ nhiều nguyên liệu thông dụng như cốt me, khế chua, dưa cải, măng chua, nấm được nêm nếm cho vừa miệng đến khi lẩu sôi thì nhúng cá khoai và vớt liền để thưởng thức.

Những miếng cá khoai nóng hổi thơm ngọt với phần thịt trắng và chắc được nấu chín ăn kèm cùng bún và các loại rau xanh đặc trưng của Quảng Bình mang đến vị ngon cuốn hút, chỉ cần một lần thưởng thức cho khách sẽ khó lòng quên lãng.  Bạn có thể thưởng thức cá khoai ở bất cứ đâu tại Quảng Bình, nổi bật là các nhà ở ở khu biển Nhật Lệ, đường Trương Pháp, các nhà hàng dọc biển Quang Phú…

Ngoài các món ngon kể trên, vì là vùng biển nên đến với Quảng Bình các bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Ghé qua bãi biển Nhật Lệ bạn có thể thả sức thưởng thức vô vàn món hải sản tươi ngon như: tôm, sò, hàu, mực các loại cá như cá đuối, cá mú, cá chim…

Để đặt vé máy bay đi Quảng Bình trong thời gian sắp tới, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Ba, 26/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403