vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 4 có phải là thời điểm đẹp để du lịch Quảng Bình không?

Nhắc đến Quảng Bình, có thể nhiều du khách còn chưa biết và nghĩ rằng nơi đây đích thực là một mảnh đất chỉ toàn nắng và gió. Thế nhưng thực tế trong nhiều năm gần đây, du lịch Quảng Bình đã rất phát triển, trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhất cả nước. Nếu bạn vẫn chưa có dịp ghé thăm mảnh đất này thì quả là đáng tiếc. Mùa hè sắp tới rồi, bạn hãy lên kế hoạch đi ngay thôi!

Tháng 4 có phải thời điểm đẹp để du lịch Quảng Bình không?

 
Nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên thời tiết Quảng Bình có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Trong đó, mùa khô kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8, và mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Mùa khô dĩ nhiên sẽ thuận lợi hơn cho các hoạt động du lịch, đặc biệt là hoạt động tắm biển và tham quan, do đặc thù giai đoạn này ở Quảng Bình ít mưa, hiếm có bão. 
 
Như vậy, rõ ràng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc là tháng 4 có phải thời điểm tốt để du lịch Quảng Bình không. Tháng 4 chính là giai đoạn Quảng Bình bắt đầu bước vào mùa khô nên sẽ dần không còn mưa nữa. Điểm thuận lợi khi bạn đặt vé máy bay đi Đồng Hới ( Quảng Bình ) vào tháng 4 là do đầu mùa khô, lượng khách còn chưa quá đông, nên các điểm du  lịch ở đây còn vắng khách, giá vé máy bay cũng chưa tăng cao, đồng thời khí hậu cũng là khí hậu giao mùa nên chưa quá nóng bức. 
 
quang-binh-thang-4
 
Tháng 4 là thời điểm rất tốt để du lịch Quảng Bình
 

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Bình

 
Quảng Bình được mệnh danh là “thiên đường hang động”, đó là bởi ở đây hội tụ nhiều hang động đẹp, độc đáo và để lại ấn tượng khó phai cho bất kì du khách nào từng ghé thăm.
 
Động Phong Nha: Đây là điểm đến hàng đầu cho du khách du lịch Quảng Bình. Nếu tới mảnh đất miền Trung nắng gió này mà chưa ghé thăm động Phong Nha thì chuyến đi của bạn quả thật rất thiếu sót đấy. Vẻ đẹp nổi bật của động Phong Nha, có lẽ chính là hệ thống thạch nhũ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, có thể khiến du khách ngỡ ngàng và choáng ngợp. 
 
Động Thiên Đường: Được đánh giá là động khô dài nhất châu Á, động Thiên Đường chính là điểm dừng chân vô cùng nổi bật của du lịch Quảng Bình, sở hữu hệ thống thạch nhũ đẹp nhất nơi đây. 
 
Suối Nước Moọc: Bạn là người yêu thích khám phá thiên nhiên, thì chắc chắn không thể bỏ qua suối nước Moọc – một điểm tham quan nổi tiếng và cũng là nơi bạn có thể thư giãn, hoàn toàn đắm mình giữa thiên nhiên hoang dã. Không chỉ vậy, ở khu vực suối nước Moọc còn có các trò chơi dưới nước cực kì sôi động, giúp du khách xả stress cũng như lấy lại năng lượng tích cực cho bản thân rất tốt. 
 
Đồi cát Quang Phú: Nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới chỉ khoảng 10km nên du khách chẳng khó khăn gì để di chuyển tới đồi cát tuyệt đẹp này. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kì mới mẻ cho bạn trong những ngày lưu trú tại Quảng Bình, bởi không chỉ có cảnh quan hấp dẫn, nơi đây còn có nhiều hoạt động vô cùng thú vị nữa đấy. 
 
Công viên Ozo: Một địa điểm mới toanh của Quảng Bình, rất được lòng du khách trong thời gian gần đây. Công viên sẽ đưa bạn đến với nhiều hoạt động hấp dẫn, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thư giãn hết mình và đặc biệt là thử thách bản thân cực cao. 
 
hang-dong-quang-binh
 
Quảng Bình nổi tiếng với nhiều hang động đẹp tựa thiên đường
 
Ngoài ra, khi ghé thăm Quảng Bình, du khách cũng sẽ có cơ hội tham gia nhiều tour du lịch mạo hiểm như: tour khám phá Hang Sơn Đoòng, tour khám phá Hang Chà Lòi, tour Hang Én…
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích qua bài viết trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 31/03/2023 15:32

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403