vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những bãi biển đẹp nổi tiếng ở Đồng Hới (Quảng Bình)

Chuyến vi vu Đồng Hới trong mùa hè này của bạn, chắc hẳn không thể thiếu những khoảnh khắc đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt hay thả bước dạo trên bãi cát trắng mịn màng. Cùng ABAY điểm danh ngay những bãi biển đẹp nhất Đồng Hới để chuẩn bị cho một hành trình khám phá đầy hứng khởi bạn nhé.

Biển Nhật Lệ

 
Nói đến Đồng Hới, Quảng Bình thì không thể không nhắc tới biển Nhật Lệ - nơi sở hữu bãi cát trắng mênh mông và làn nước biển xanh mát mắt. Nơi đây dù là điểm du lịch hút khách vào mỗi mùa cao điểm, nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, bình dị và cực kì thơ mộng. Biển Nhật Lệ sẽ rất thích hợp nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn với bầu không khí yên bình, thoải mái và dễ chịu. Còn nếu bạn muốn năng động, tươi vui hơn thì nơi đây cũng có nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn như bóng đá, bóng chuyền, bóng ném bãi biển để bạn thỏa sức thể hiện bản thân đấy. Đặc biệt, du lịch biển Nhật Lệ, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức vô số loại hải sản tươi ngon nơi đây như hàu, nghêu, sò huyết, sò lụa, sò điệp, ghẹ, tôm hùm, mực hay cá mú, cá hồ, cá chim, cá hồng, cá chình… được người dân địa phương chế biến vô cùng đặc sắc. 
 
bien-nhat-le.jpeg
 
Biển Nhật Lệ xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình
 

Bãi Đá Nhảy

 
Cái tên đã nói lên được một phần nào nét độc đáo của bãi biển nơi đây. Sự độc đáo thể hiện ngay từ những viên đá được xếp xen kẽ và chồng lên nhau bên bờ biển, tạo nên một cảnh quan vô tình nhưng lại rất kì thú. Không chỉ vậy, đây cũng là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách với nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn, cùng thiên đường hải sản hấp dẫn, các hoạt động vui chơi trải nghiệm sôi động như chèo thuyền, leo núi, khám phá rừng dương… Có thể nói, Bãi Đá Nhảy chính là một trong những bãi biển đặc biệt nhất của Quảng Bình nói chung và Đồng Hới nói riêng. 
 

Bãi biển Quang Phú

 
Nằm cách biển Nhật Lệ chỉ khoảng 3km, Quang Phú cũng là một trong những bãi biển đáng ghé thăm nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình. Mang một vẻ đẹp yên ả và nhẹ nhàng, biển Quang Phú sở hữu những cồn cát cao, vàng óng ả chạy dọc bờ biển. Nói đến biển Quang Phú, ngoài cảnh biển đẹp say lòng người thì thiên đường ẩm thực, nhất là hải sản có thể khiến bạn ngất ngây, với những cái tên hấp dẫn như tôm hùm, cua, ghẹ, ốc hương, mực, cá mú… Điểm chung là hải sản đều được đánh bắt và bán ngay nên vô cùng tươi ngon. Đặc biệt, ở biển Quang Phú bạn còn có cơ hội trải nghiệm trượt cát trên đồi cát Quang Phú, hay tham quan di tích khảo cổ học Bàu Tró của người nguyên thủy thời kì đồ đá cũng rất thú vị đấy. 
 
bien-quang-phu
 
Đến biển Quang Phú trải nghiệm vui chơi trên đồi cát tuyệt đẹp
 

Bãi biển Bảo Ninh

 
Bảo Ninh tựa như một  nàng thơ xinh đẹp và kiều diễm, với không gian thiên nhiên xanh tươi, thoáng đãng và cảnh biển vô cùng hoang sơ, lãng mạn. Không đông đúc, xô bồ và quá ồn ào như nhiều bãi biển khác, biển Bảo Ninh lặng lẽ, giản dị nhưng lại cuốn hút vô cùng. Bạn có thể đón buổi bình minh rực rỡ hay ánh hoàng hôn thơ mộng vào buổi chiều tà nơi bờ biển, được ngắm những đoàn thuyền đánh cá lênh đênh trở về đất liền, hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào trong bầu không khí bình yên… Có thể nói, nếu bạn muốn tìm một nơi để “trốn”, để thật sự được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa thì biển Bảo Ninh chính là lựa chọn tốt nhất. 
 
Trên đây là 4 bãi biển đẹp ở Đồng Hới, Quảng Bình mà du khách thường lựa chọn là điểm dừng chân mỗi mùa hè đến. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đồng Hới nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 05/05/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403