vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm du lịch mùa thu lý tưởng ở Bắc Mỹ

Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, toàn bộ vùng Bắc Mỹ ngập trong sắc màu vàng, đỏ rực rỡ của mùa thu thay lá, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên đầy lãng mạn, hấp dẫn bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng muốn dừng chân.

New York 
 
New-York-mua-thu-min
 
"Thành phố không ngủ" New York từ những ngày cuối tháng 9, những tán cây thay màu áo vàng, đỏ rực rỡ giữa những tòa nhà chọc trời tạo nên bức tranh thiên nhiên tổng hòa với điểm nhấn nhá tuyệt đẹp. Giữa tiết trời khoảng 15-23 độ C, du khách có thể diện những chiếc áo măng tô, khăn choàng và mũ len, đi dạo trên nhiều con đường tại Công viên Trung tâm, Trung tâm Rockefeller và Đại lộ Madison, để cảm nhận trọn vẹn sự lãng mạn và quyến rũ của mùa thu nơi đây. Ngoài ra, Central Park cũng là điểm dã ngoại được nhiều người yêu thích để tận hưởng tiết thu tuyệt đẹp ngay giữa lòng New York. 
 
Canada
 
Canada-mua-thu-1-min
 
Canada là điểm đến không nên bỏ qua cho những ai yêu thích mùa thu. Khi thu chạm ngõ, những hàng cây trên khắp các con phố lớn nhỏ từ Vancouver ở phía Tây đến Montreal ở phía Đông tất cả đều chuyển mình sang sắc vàng, cam, đỏ. Sự thay đổi này làm cho khung cảnh thiên nhiên bỗng chốc trở nên sống động đầy màu sắc. 
 
Bước sang thu, "xứ sở lá phong" có thời tiết rất dễ chịu và cực kì mát mẻ. Vì vậy, nhiều người đến với mùa thu Canada để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn với các hoạt động như:  leo núi, cắm trại, trượt tuyết, câu cá, đi bộ đường dài, đạp xe, chèo thuyền, chèo thuyền kayak…
 
Bên cạnh đó đến với Canada vào mùa thu thì bạn không thể bỏ qua những địa điểm hấp dẫn bậc nhất như: Thành phố Montreal, Thành phố Ottawa, Thành phố Toronto, Thành phố Vancouver… ở những nơi này bạn có thể thoải mái tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và sự dịu dàng của mùa thu quyến rũ.
 
Quebec 
 
Canada-mua-thu-min
 
Được mệnh danh là châu Âu giữa lòng Bắc Mỹ, đến với thành phố Quebec trong những ngày mùa thu các bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiệt tuyệt vời với những thảm lá vàng rực rỡ. 
 
Đến với Quebec mùa thu, các bạn hãy ghé thăm Mont Tremblant. Từ cuối tháng 9, những cây phong đường trên dãy núi Laurentian trập trùng chuyển sang màu đỏ rực, vàng tươi và cam rực rỡ, khiến cả một vùng núi rộng lớn như có lửa.
 
Ngoài ra, dãy núi Laurentian cũng là địa điểm ngắm cảnh thu tuyệt vời với những rừng cây bạch dương vàng đến những cây phong đường màu cam, vàng và đỏ hấp dẫn. Nhiều du khách chọn lựa đến với ngọn núi này khi tiết trời sang thu, ít mưa cùng với cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục để chinh phục đỉnh núi hấp dẫn này.
 
Dù lựa chọn đâu là điểm đến cho chuyến du lịch mùa thu của mình, các bạn cũng hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.
 

T.Hai, 15/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403