vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tận hưởng sắc xuân tại những lễ hội hoa kéo dài đến tháng 5 tại California

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 dưới tiết xuân ấm áp, muôn sắc hoa đua nhau bung nở, đây chính là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội hoa hấp dẫn tại California, Mỹ - thu hút nhiều du khách đến đây vãn cảnh và khám phá.

Lễ hội hoa dại Thung lũng Coachella

hoa-dai-Coachella-min

Diễn ra từ khoảng trung tuần tháng 3 và kéo dài đến khoảng tháng 4, tháng 5, lễ hội hoa dại tại thung lũng Cochealla được nhiều người biết đến và chọn làm nơi thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp vào thời điểm kể trên.

Đây được biết đến là lễ hội hoa mùa xuân lớn nhất và thu hút nhiều người bậc nhất tại California. Với không gian rộng lớn của của thung lũng, vô số các loài hoa đua nhau bung nở, khoe sắc tạo nên tấm thảm sắc màu tươi sáng tràn đầy sức sống. Không gian ngập tràn sắc màu tươi mới cùng với hương thơm của muôn hoa hội tụ tất cả sẽ khiến các bạn lâng lâng những xúc cảm khó có thể diễn tả hết bằng lời.

Không chỉ có sắc hoa rực rỡ, đến với lễ hội hoa dại thung lũng Cochealla cacsbanj còn được trải nghiệm nhiều hhoạt động thú vị như: biểu diễn nghệ thuật, vườn bia, rượu vang, chiêm ngưỡng các tác phẩm địa phương, xổ số may mắn…

Lễ hội hoa anh đào Bắc California

anh-dao-bac-California-min

Một trong những lễ hội hoa mùa xuân đẹp nhất tại California, chắc chắn phải kể đến Lễ hội hoa anh đào Bắc California được tổ chức tại Japantown ở San Francisco. Để trải nghiệm lễ hội tuyệt vời này các bạn hãy đến với Japantown trong khoảng thời gian từ đầu đến trung tuần tháng 04.

Những hàng cây anh đào cổ thụ tại đay cũng đua nhau bung nở vào một thời điểm tạo nên cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn đẹp đến mê hoặc lòng người.

Vào dịp diển ra lễ hội các bạn có thể đến đây ngắm cảnh, chụp ảnh, picnic dưới tán cây các bạn còn có thể hòa mình vào các sự kiện biểu diễn văn hóa, triển lãm nghệ thuật, âm nhạc… sôi động và hấp dẫn.

Lễ hội hoa Lompoc

Lễ hội hoa Lompoc được xem là hình thức lãng mạn bậc nhất mà người California tôn vinh nét đẹp của những loài hoa dại. Vào khoảng tháng 5, khi những bông hoa dại trên các sườn đồi trải dài đồng loạt bung nở, nhiều người dân và khách du lịch sẽ cùng đến với Lompoc để thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời của nơi đây.

Sắc hoa rực rỡ, không gian thanh bình của cả vùng thảo nguyên, bầu không khí trong lành, âm nhạc tuyệt vời… tất cả sẽ thật vừa vặn cho một kỳ nghỉ đúng nghĩa phải không nào!

Lễ hội hoa anh túc California

hoi-hoa-anh-tuc-min

Đối với người dân California hoa anh túc chính là biểu tượng cho giấc ngủ, sự yên bình… chính vì vậy loại hoa này được trông để làm cảnh ở khá nhiều nơi. Riêng tại vùng Lancaste – California thì loài hoa này được trông thành những cánh đồng rộng lớn. Vào khoảng cuối tháng 4, khi những cánh đồng hoa anh túc ở đây đồng loạt bung nở đây cũng là lúc diễn ra lễ hội hoa anh túc vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều du khách tới tham quan.

Đến với lễ hội bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa anh túc màu cam rực, dưới ánh nắng mặt trời, sắc hoa càng trở nên rực rỡ, sống động hơn bao giờ hết.

Đến với lễ hội các bạn đừng quên lưu lại những bức hình tuyệt đẹp cũng như tham gia vào các trò chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn nhé!

Để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi California của mình trong thời gian tới, các bạn đừng bỏ qua việc liên hệ sớm đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để tham khảo thông tin, đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến bay của mình.

 

 

T.Tư, 15/03/2023 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403