vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Mỹ, ghé thăm những thành phố xinh đẹp và ấn tượng nhất!

Nước Mỹ là quốc gia vô cùng rộng lớn và mỗi thành phố, vùng miền lại sở hữu một vẻ đẹp riêng khác biệt. Nếu là lần đầu tiên du lịch Mỹ, hẳn rằng bạn chỉ có thể chọn 1-2 thành phố để khám phá mà thôi. Đó sẽ là thành phố nào? Cùng ABAY điểm danh bạn nhé.

New York

new-york-my

New York - thành phố hiện đại bậc nhất nước Mỹ

Đứng đầu bảng những thành phố nên tới khi đặt vé máy bay đi Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua New York. Đây được xem là thành phố hiện đại bậc nhất xứ sở cờ hoa, đồng thời cũng là trung tâm tài chính, kinh tế lớn của nước này. New York là nơi hội tụ của những tòa nhà chọc trời, những khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp suốt ngày đêm và cực nhiều điểm tham quan hấp dẫn nổi tiếng khắp thế giới như Phố Wall, Quảng trường Thời đại Times Square, Trụ sở Liên hợp quốc, Tượng Nữ thần Tự Do…
 

San Francisco

 
Khác với vẻ sầm uất, nhộn nhịp và có phần vội vã của thủ đô New York, San Francisco lại đưa bạn đến với vùng bờ Tây nước Mỹ sở hữu vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ. Không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa, âm nhạc đa dạng, San Francisco còn thu hút du khách bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ, thơ mộng và cực kì lãng mạn. 
 
San Francisco cũng là nơi trên đất Mỹ có những địa điểm đẹp và nổi tiếng như Vịnh San Francisco, Cầu Cổng Vàng, công viên Golden Gate, khu người Hoa China Town…
 

Washington D.C - thủ đô nước Mỹ

washington-dc

Vẻ đẹp của thủ đô Washington D.C vào mùa thu

Nếu bạn muốn tìm một thành phố xanh với bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của các khu tưởng niệm, cung điện, viện bảo tàng… thì chắc chắn điểm đến mà bạn chọn phải là thủ đô Washington D.C. 
 
Đến với Washington D.C, bạn sẽ được mãn nhãn những khu thương mại sầm uất, các công trình đài tưởng niệm, bảo tàng, cung điện… vô cùng uy nghi, tráng lệ. Và nếu có dịp tới đây vào mùa xuân thì trước mắt bạn sẽ là một bức tranh thiên nhiên sống động của vô số loài hoa đua nở, những công viên xanh mướt, những khu vườn nhỏ đầy cỏ cây hoa lá… 
 
Nhà Trắng – White House – chính là một trong những địa điểm cực kì nổi tiếng tại Mỹ, tọa lạc tại thủ đô Washington D.C đấy bạn ạ. 
 

Los Angeles

 
Los Angeles được mệnh danh là “thành phố của những thiên thần”, là điểm hẹn của những người yêu văn hóa và nghệ thuật. Có thể nói, Los Angeles như một phim trường khổng lồ mang tầm cỡ quốc tế, bởi bạn sẽ có dịp tới gần hơn với những thiên thần điện ảnh Hollywood nổi tiếng khắp thế giới.  
 
Đặc biệt, Los Angeles thuộc miền Nam của bang California nên sở hữu khí hậu đặc trưng của miền Nam với nắng ấm áp và gió biển thổi nhẹ nhàng, rất thích hợp cho các hoạt động biển, nhất là lướt sóng và vui chơi ngoài trời. 
 

Las Vegas

las-vegas

Las Vegas - thành phố không bao giờ ngủ

Là một thành phố sầm uất, nhưng Las Vegas lại sôi động theo một cách khác, đó là sự xa hoa và náo nhiệt. Có thể coi đây là trung tâm giải trí của nước Mỹ, là thành phố không bao giờ ngủ. Nếu muốn có sự trải nghiệm thú vị, bạn có thể ghé chơi Las Vegas, nhưng chỉ nên đi cho biết thôi nhé, bởi Las Vegas cũng được mệnh danh là thành phố tội lỗi, nơi bạn có thể bị cám dỗ bất cứ lúc nào đấy. 
 
Trên đây là một số thành phố nổi tiếng nhất tại Mỹ, bạn có thể tham khảo cho lịch trình vi vu xứ sở cờ hoa sắp tới của mình. Đừng quên, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ, hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 28/10/2022 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403