vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè thú vị tại Mỹ

Một mùa hè rực rỡ với nhiều trải nghiệm thú vị tại nước Mỹ xa xôi chắc chắn sẽ là điều mà mỗi tín đồ du lịch Việt luôn ao ước. Tham khảo ngay những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại mùa hè của nước Mỹ để chuẩn bị cho mình một chuyến đi thật thú vị các bạn nhé!

San Antonio, Texas

San-Antonio-mua-he-min

San Antonio, Texas được biết đến là điểm dừng chân mùa hè hàng đầu tại nước Mỹ bởi khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hòa cùng với đó là nền văn hóa đặc sắc cùng sự thân thiện của cư dân bản địa.

Một số địa điểm tham quan hấp dẫn tại San Antonio mà các bạn nên ghé thăm có thể kể đến như: San Antonio Riverwalk, The Alamo, Vườn Bách thảo San Antonio, Six Flags Fiesta Texas.

Miami, Florida

Miami, Florida được coi là lựa chọn hấp dẫn bậc nhất cho mùa hè tại nước Mỹ. Nơi đây có những bãi biển đẹp với bờ cát mịn, sóng rất êm để các bạn có thể thoải mái thư giãn, tắm biển … có cho mình khoảng thời gian thư giãn hoàn hảo bên người thân, bạn bè.

Ngoài ra, nơi đây cũng là một thiên đường vui chơi với những khu giải trí sầm uất, những nhà hàng, quán bar nổi danh với đồ ăn, đồ uống cực ngon nhưng lại có mức giá bình dân thôi nhé!

Big Sur/Monterey, California

Big-Sur-min

Với những ai yêu thích thiên nhiên, hẳn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội đến với Big Sur/Monterey, California trong hành trình khám phá mùa hè nước Mỹ.

Nơi đây có những cung đường ven biển tuyệt đẹp, vùng vịnh hoang sơ, đẹp thơ mộng, cùng với đó là các khu nghỉ dưỡng cắm trại và bãi biển lớn, du khách sẽ tìm thấy nhiều điều mới mẻ hoặc đơn giản cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

San Diego, California

Hấp dẫn du khách khắp mọi nơi bởi thời tiết ôn hòa cùng nhiều bãi biển đẹp… San Diego, California cũng là điểm dừng chân đáng được bạn ghé thăm trong mùa hè này tại Mỹ. Tại San Diego, các bạn có thể mặc sức tận hưởng tiết trời dễ chịu suốt quanh năm và ghé thăm nhiều thắng cảnh thiên nhiên ở các công viên và khu bảo tồn khác nhau.

Không chỉ có thế, nơi đây còn có nhiều thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn như: Khu dự trữ quốc gia Torrey Pines, Công viên Tự nhiên Sunset Cliffs, Bãi biển La Jolla Cove… để các bạn ghé thăm. 

Washington, DC

Washington-min

Nằm trong danh sách những điểm đến hàng đầu nước Mỹ năm 2024, Washington, DC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời với những trải nghiệm hè đáng nhớ.

Washington là nơi hội tụ nhiều bảo tàng, di tích lịch sử, công viên quốc gia và sự kiện văn hóa lớn của đất nước. Dừng chân lại tại đây, bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như: Đài tưởng niệm Lincoln, National Mall, Nhà Trắng hay Bảo tàng Smithsonian…

Để chuẩn bị cho chuyến vi vu nước Mỹ mùa hè của mình, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Tư, 10/04/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403