vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Trải nghiệm mùa hè ở thú vị tại Georgetown – ngôi làng cổ lừng danh nước Mỹ

Tọa lạc tại Washington DC – Georgetown được biết đến là ngôi làng cổ kính bậc nhất tại nước Mỹ, nơi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé đến hàng năm. Và thật khó để có thể bỏ lỡ một mùa hè thật tuyệt vời tại nơi đây nếu bạn đang muốn có cho mình một hành trình đổi gió đầy ý nghĩa.

Georgetown-Waterfront-min

Một địa điểm được nhiều người chọn dừng chân đầu tiên khi ghé đến ngôi làng Georgetown chính là công viên Georgetown Waterfront. Với tần nhìn tuyệt đẹp hướng về phía đảo Theodore Roosevelt, sông Potomac và cầu Key ngắm cảnh tại Georgetown Waterfront quả là một trải nghiệm mà ai ai cũng bị mê hoặc.

Ngồi trên những thảm cổ êm để tắm nắng, cùng nhau trò chuyện hoặc ghé những đài phun nước để trẻ nhỏ đùa ngịch, chính là những khoảng thư giãn tuyệt vời mà các bạn có thể tìm thấy ở Georgetown Waterfront.

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn tại Georgetown bạn nên thử đó là ghé qua những ngôi nhà nhỏ nổi tiếng nằm tại phố Olive. Căn nhà gỗ màu vàng của Julia hay căn nhà xây gạch mộc tại 3307 N Street với nét kiến trúc đặc biệt, ghi dấu ấn của lịch sử và thời gian chính là những địa điểm hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình khám phá của mình.

Key-Bridge-Boathouse-min

Với các tín đồ mê thể thao thì đừng bỏ qua cơ hội ghé đến Key Bridge Boathouse để thuê thuyền kayak, ván chèo đứng và cano để khám phá dòng dông Potomac thơ mộng với làn nước xanh trong, phẳng lặng. Các ban có thể lựa chọn chèo thuyền đơn hoặc thuyền đôi đi dọc dòng sông, ngang qua nhiêu địa điểm nổi tiếng như: cảng George hay đảo Theodore Roosevelt…

Một hoạt động thú vị tại Georgetown các bạn nên trải nghiệm là dành thời gian mua sắm trên những con phố nhộn nhịp tại đây. Với hàng loạt các hàng quán ven đường bạn có thể chọn mua các món đồ lưu niệm xinh xắn, lựa chọn quần áo, phụ kiện. Hoặc có thể ghé trung tâm thương mại và mua các món đồ đắt giá của nhà thiết kế Hu’s Wear, hoặc mua sắm mỹ phẩm tại Bluemercury.

am-thuc-Georgetown

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng, nền ẩm thực phong phú với nhiều món ngon tại Georgetown cũng là điều mà các bạn đừng nên bỏ lỡ. Georgetown có vô vàn nhà hàng với nhiều hương vị khác nhau bao gồm Georges King of Falafel, nơi phục vụ món shawarma cùng ẩm thực Trung Đông, và Pizzeria Paradiso phục vụ bánh nướng kiểu Neopolitan.

Hiện nay, các đường bay từ Việt Nam đi Mỹ được khá nhiều hãng hàng không khai thác hoặc nối lại sau khoảng thời gian tạm dừng bay bởi ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Nếu có nhu cầu bay các bạn có thể lựa chọn đặt vé của nhiều hãng hàng không như: Qatar Airways, Emirates, American Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, United Airlines…

Ghi nhận từ ABAY.vn, hiện tại vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ có giá dao động từ 8.000.000đ/chiều đến 40.000.000đ/chiều (giá vé cơ bản, tùy vào hạng ghế). Để đặt vé máy bay giá tốt cho từng ngày bay hay hành trình cụ thể, các bạn có thể liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất!

 

 

T.Tư, 19/04/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403