vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ngôn ngữ chính thức của đất nước Hồng Kông

Hầu hết người dân thành phố đều nói tiếng Trung. Bên cạnh đó Tiếng Anh được sử dụng chính trong thương mại, du lịch. Ngôn ngữ phản ánh và chịu ảnh hưởng của việc du nhập văn hóa. Do chịu ảnh hưởng từ thời kỳ thuộc địa và giao thương quốc tế, Hồng Kông là mái nhà của các cộng đồng đa văn hóa. Hồng Kông được mô tả là nơi phương Đông gặp Phương Tây. Chính vì vậy mà khi bước xuống đường bạn có thể thấy sự giao thoa ...

Hầu hết người dân thành phố đều nói tiếng Trung. Bên cạnh đó Tiếng Anh được sử dụng chính trong thương mại, du lịch.

du lịch Hồng Kông

Ngôn ngữ phản ánh và chịu ảnh hưởng của việc du nhập văn hóa. Do chịu ảnh hưởng từ thời kỳ thuộc địa và giao thương quốc tế, Hồng Kông là mái nhà của các cộng đồng đa văn hóa. Hồng Kông được mô tả là nơi phương Đông gặp Phương Tây. Chính vì vậy mà khi bước xuống đường bạn có thể thấy sự giao thoa ngôn ngữ giữa Châu Á và Châu Âu.

Do được hình thành như một cảng thuộc địa nên từ khi hình thành tới khi phát triển nó được coi là trung tâm tài chính quốc tế. Từ đó, Tiếng Anh được sử dụng chính thống. Và trong hơn 130 năm, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức duy nhất tại Hong Kong. Đến năm 1974 bắt đầu xuất hiện tiếng Quảng Đông. Tuy nhiên ngôn ngữ này chỉ được sử dụng trong gia đình. Hiên nay, Tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ ưu tiên của Chính phủ, giáo dục, học thuật và luật pháp. Những phụ huynh có điều kiện cho con theo học tại Vương quốc Anh hay các quốc gia nói tiếng Anh đều cho rằng tiếng Anh là ngôn ngữ toàn diện.

Tiếng Quan Thoại là phương ngữ chính của Trung Quốc đại lục được nói rộng rãi ở Hồng Kông từ năm 1997. Từ đó, chính quyền Hong Kong công bố chính sách song ngữ (tiếng Trung và tiếng Anh) và đa ngữ (tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại và tiếng Anh). Và tiếng Quan Thoại được đưa vào giáo dục như một môn học bắt buộc trong trường học và có cả một kênh tiếng Quan Thoại trên đài phát thanh của chính phủ.

Hiện các biển chỉ dẫn và thông báo ở các phương tiện công cộng cũng như hầu hết các thực đơn đều được viết bằng song ngữ.

Với việc sử dụng tiếng anh thông thạo của người Hồng Kông bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng hay sợ gặp trục trặc trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình tại Hồng Kông.

Hong Kong còn là một thành phố hoa lệ bậc nhất với những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm và thắng cảnh đẹp mà nhiều người ao ước có dịp đặt chân đến. Đừng băn khoăn nữa nhé, Hồng Kông là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn đó. Truy cập Abay.vn ngay để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Hồng Kông.

Dưới đây Abay xin cung cấp thông tin giá ve may bay gia re đi Hồng Kông của một số chặng phổ biến để bạn tham khảo:

+ Vé máy bay chặng Hà Nội – Hong Kong: HongKong Airlines 195 usd; Vietnam Airlines 210 usd; Dragonair 260 usd; Cathay Pacific Airways 260 usd; Malaysia Airlines 322 usd...

+ Vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh – Hong Kong: Malaysia Airlines 200 usd; Jetstar Asia 195 usd; Philippine Airlines 150 usd; United Airlines 199 usd...

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế và phí phụ.

Là một trong những đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay, giao diện thân thiện, giá tốt nhất, giao dịch nhanh, gọn, Abay hỗ trợ khách hàng tận tâm & chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Abay.vn sẽ đem đến cho bạn tấm vé máy bay đi Hong Kong với mức gia ve may bay rẻ nhất.

T.Hai, 05/05/2014 10:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403