vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa thu này khám phá Munich – thành phố đáng sống nhất nước Đức

Nổi tiếng không chỉ tại nước Đức mà còn trên khắp thế giới, thành phố Munich ghi điểm trong lòng du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên và những công trình kiến trúc cổ kính đầy ấn tượng, tuy nhiên vẫn rất hiện đại, sôi động và văn minh. Có lẽ vì thế, Munich được xem là thành phố đáng sống nhất nước Đức.

Thành phố Munich nằm ở đâu tại Đức?
 
Munich (hay München) tọa lạc ở phía Nam nước Đức, cách thủ đô Berlin khoảng 600km. Đây là thành phố có bề dày lịch sử lâu đời tới hơn 800 năm và là thủ phủ của bang Bayern từ năm 1806 đến nay. Bayern là bang giàu có nhất nước Đức, vì thế Munich cũng được xem là một thành phố thịnh vượng, được đánh giá là thành phố lớn thứ 3 của quốc gia này. 
 
munich-thanh-pho-dang-song-nhat-nuoc-duc
 
Munich được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước Đức
 
Thời gian nào lý tưởng nhất để du lịch thành phố Munich
 
Munich sở hữu thời tiết ôn đới, mùa hè ấm áp, mùa đông lạnh và có tuyết, mùa xuân thì ẩm ướt và mùa thu thì vô cùng lãng mạn. Trong đó, mùa thu với sắc vàng đỏ đầy thơ mộng và dịp cuối năm khi vào đông với tuyết rơi dịp Giáng sinh và Tết dương lịch sẽ là thời điểm mà bất kì du khách nào cũng không nên bỏ lỡ tại Munich. 
 
Ngoài ra, một số du khách Việt cũng rất yêu thích đặt vé máy bay đi Munich vào mùa hè, bởi không như các nước Đông Nam Á với mùa hè nắng nóng gay gắt, mùa hè ở châu Âu vô cùng mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan và trải nghiệm ngoài trời. 
 
munich-mua-thu
 
Munich vào thu đẹp như một bức tranh quyến rũ và lãng mạn
 
Điểm danh những trải nghiệm thú vị ở Munich
 
Đến với Munich, chắc hẳn không du khách nào có thể bỏ lỡ những điểm tham quan nổi tiếng nơi đây, từ các bảo tàng, nhà thờ cổ đến những công trình chính trị mang tầm vóc quốc gia, hay những công viên cây xanh với bầu không khí trong lành. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức ẩm thực Munich với thật nhiều hương vị khác biệt và hấp dẫn nhé.
 
- Một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng Munich: Tòa thị chính New Town Hall, Tháp đồng hồ Rathaus-Glockenspiel, Nhà thờ Frauenkirche, Cung điện Munich, Lâu đài Hohenschwangau, Lâu đài Nymphenburg, Nhà hát Cuvillies, Bảo tàng Deutsches, Công viên Olympic, Khu vườn Anh – Englisher Garten…
 
- Những món ăn ngon nên thử khi tới Munich: Giò heo bắp cải muối chua, thịt viên Frikadeller, xúc xích trắng Weisswurst, xúc xích cà ri Currywurst, bánh Maultaschen, các món ăn từ khoai tây như salad khoai tây, súp khoai tây, khoai tây áp chảo…
 
lau-dai-o-munich
 
Lâu đài Hohenschwangau - một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Munich
 
Mùa thu và dịp cuối năm đã dần gõ cửa rồi. Hãy lên kế hoạch cho chuyến khám phá thành phố đáng sống nhất nước Đức hứa hẹn thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Munich nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Năm, 26/09/2024 17:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403