vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay Hà Nội – Munich (Đức) tháng 10 để dự lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng

Được tổ chức vào tháng 10 hàng năm, Oktoberfest là lễ hội bia lớn nhất thế giới hàng năm mà các tín đồ ẩm thực cực kỳ mong chờ. Cùng ABAY khám phá ngay những điều bất ngờ về lễ hội này bằng cách lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội – Munich (Đức) tháng 10 này các bạn nhé!

ha-noi-munich-thang-10

Hiện nay, hành trình bay Hà Nội – Munich (Đức) được khá nhiều hãng hàng không đầu tư khai thác, chính vì vậy bất kỳ ai có nhu cầu bay trên hành trình này cũng sẽ dễ dàng đặt được vé máy bay phù hợp với lịch trình của mình. Tuy nhiên, việc đặt được những tấm vé máy bay Hà Nội – Munich (Đức) giá tốt nhất lại là một câu chuyện hoàn toàn khác và đôi khi đó là việc cũng không mấy dễ dàng.

Chính vì vậy, để đơn giản hóa việc tìm kiếm cũng như so sánh để đặt được vé máy bay đi Munich giá tốt nhất, các bạn hãy truy cập website ABAY.vn để tìm kiếm được mọi thông tin mà mình đang cần.

Từ hệ thống tìm kiếm vé của ABAY.vn các bạn dễ dàng nhận diện những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên hành trình chỉ có mức 6.088.000đ/chiều

Mức giá vé máy bay ở mức tốt trên hành trình Hà Nội – Munich vào tháng 10/2023 được hãng hàng không China Southern Airlines mở bán cho chuyến bay của hãng khởi hành lúc 15h45p. Lựa chọn đồng hành cùng China Southern Airlines, trên hành trình quốc tế dài này, chuyến bay của các bạn sẽ có 2 điểm quá cảnh tại Quảng Châu (Trung Quốc) với thời gian nối chuyến khoảng 18h40p và Amsterdam (Hà Lan) với thời gian nối chuyến khoảng 02h05p.

Sau China Southern Airlines, các bạn có thể tham khảo loạt vé máy bay có giá 8.693.000đ/chiều được hãng hàng không Qatar Airways mở bán cho nhiều chuyến bay trong ngày. Lựa chọn đồng hành cùng Qatar Airways, chuyến bay của các bạn sẽ quá cảnh tại Doha với thời gian nối chuyến khoảng 03h15p.

Ngoài ra, hành trình bay Hà Nội – Munich còn được nhiều hãng hàng không khác khai thác với các chuyến bay được bố trí vào nhiều khung giờ khác nhau, các bạn có thể tham khảo như: Thai Airways, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Emirates, Deutsche Lufthansa …

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Munich (Đức) 1 chiều trong tháng 10/2023, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được cập nhật ngày 15/09/2023, giá vé liên tục thay đổi tùy vào tình trạng chỗ.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Munich (Đức) vào những ngày tháng 10 tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả hàng đầu.

Nhiều người lựa chọn đặt vé máy bay đi Munich (Đức) vào tháng 10, bởi đây là khoảng thời gian sẽ diễn ra nhiều lễ hội mùa thu hấp dẫn, trong đó có lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng.

le-hoi-bia-Oktoberfest-duc-min

Không khí sôi động tại lễ hội bia lớn nhất nước Đức

Là lễ hội truyền thống lâu đời của người Đức - lễ hội bia Oktoberfest chính là nét văn hóa đặc sắc, niềm tự hào của cư dân bản địa và thu hút được nhiều người tham gia.

Suốt khoảng thời gian dài diễn ra lễ hội, người dân thành phố và khách du lịch sẽ cùng nhau tập trung ở một khu vực rộng lớn với rất nhiều gian hàng đầy ắp những thùng bia tươi lớn, nâng ly và chill trong âm nhạc sôi động cũng như thưởng thức nhiều món xúc xích đặc trưng của Đức.

Bên cạnh việc tổ chức thưởng thức bia trên quy mô lớn, bên lề lễ hội cũng diễn ra các cuộc thi thể thao, cùng nhiều màn trình diễn âm nhạc hiện đại, các màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống… sôi động và hấp dẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ ai cùng tham gia.

 

T.Sáu, 15/09/2023 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403