vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những công trình kiến trúc nổi bật nhất tại Munich (Đức)

Munich hay Munchen – một trong những thành phố nổi tiếng lâu đời nhất của nước Đức – là nơi sở hữu bề dày lịch sử cũng như các di tích, công trình kiến trúc vô cùng ấn tượng. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn có dịp ghé thăm Munich mà không dành thời gian để khám phá vẻ đẹp kiến trúc của thành phố này qua rất nhiều công trình độc đáo và thú vị.

TÒA THỊ CHÍNH NEW TOWN HALL
 
Nằm sừng sững ở trung tâm khu phố cổ, tại đây du khách có thể thưởng thức những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc ở Glockenspiel – một trong những tháp đồng hồ nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất thế giới. Sở hữu 43 quả lăng-xê và 32 nhạc công gỗ, Glockenspiel được mệnh danh là “cỗ máy thời gian” thu hút hàng triệu du khách mỗi năm về chiêm ngưỡng những buổi biểu diễn hoành tráng. 
 
toa-thi-chinh-new-town-hall
 
Vẻ đẹp thu hút của Tòa thị chính New Town Hall ở Munich
 
NHÀ THỜ FRAUENKIRCHE
 
Đây là nhà thờ mang kiến trúc độc đáo và đậm nét đặc trưng phong cách Gothic từ thế kỉ 15 với 2 tháp chính có độ cao gần 100 mét. Trải nghiệm bước vào nhà thờ Frauenkirche sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận khó quên, khi được đắm mình trong luồng ánh sáng từ những ô cửa sổ kính màu huyền ảo, tựa như đang trong thế giới cổ tích thần thoại. 
 
CUNG ĐIỆN MUNICH
 
Theo lịch sử ghi chép, cung điện Munich là nơi cư trú của các vị vua Bayern. Đến địa danh này, du khách sẽ cảm nhận như đang sống giữa không gian quý tộc châu Âu thời Phục Hưng, thưởng ngoạn vẻ đẹp của lâu đài tráng lệ và những bữa tiệc sang trọng. Sự kết hợp tinh tế giữa các phong cách kiến trúc như Gothic, Renaissance và Baroque chính là điểm ấn tượng của nghệ thuật xây dựng cung điện Munich, đặc trưng cho phong cách xây dựng từ thế kỉ 16 đến thế kỉ 19. 
 
cung-dien-munich
 
Bên ngoài cung điện Munich - địa điểm từng là nơi cư trú của các vị vua Bayern
 
Lâu đài Nymphenburg
 
Nymphenburg từng được tôn vinh là một trong những lâu đài đẹp nhất thế giới. Tại đây có sự kết hợp hài hòa và độc đáo giữa công trình kiến trúc và công viên lâu đài. Vẻ đẹp của cảnh quan vườn hoàng gia và đài phun nước không chỉ góp phần tạo nên không gian kiến trúc trang nhã, thể hiện vẻ đẹp nghệ thuật và thiên nhiên kết hợp tinh tế mà còn mang đến cảm giác thư giãn, lãng mạn cho du khách ghé thăm.
 
Chuyến vi vu đến thành phố Munich trong dịp hè này chắc chắn sẽ có thật nhiều điều mới mẻ, thú vị và hấp dẫn. Đừng quên, Vietnam Airlines sắp chính thức khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đến thành phố xinh đẹp và cổ kính của nước Đức. Nhanh tay liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Munich với mức giá hợp lý nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 19/07/2024 14:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403