vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Munich đừng bỏ qua những điểm dừng chân tốt với giá thành hợp lý

Giống như đa số các thành phố lớn của châu Âu, chi phí du lịch Munich tương đối đắt đỏ. Bởi vậy, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình kinh nghiệm được nhiều người rút ra chính là đặt phòng nghỉ có dịch vụ chất lượng và mức giá phải chăng. Để nắm trong tay địa chỉ nơi lưu trú phù hợp tại Munich các bạn hãy cập nhật những thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây.

munich cổ kính

Khám phá Munich bình yên và cổ kính

Một yếu tố không kém phần quan trọng giúp các bạn tiết kiệm cho chuyến đi của mình chính là đặt được những tấm vé máy bay đi Munich giá tốt nhất.

Dưới đây, ABAY đã cập nhật mức giá vé máy bay đi Munich tốt nhất trong năm trên cả 2 hành trình Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Munich, các bạn có thể tham khảo:

Chặng bay Hà Nội – Munich: Aeroflot Russian Airlines – 631 USD/chiều, China Southern Airlines – 641 USD/ chiều, Qatar Airways – 673 USD/ chiều, Vietnam Airlines – 851 USD/ chiều …

Chặng bay Tp Hồ Chí Minh - Munich: China Southern Airlines – 636 USD/ chiều, Finnair - 722 USD/chiều, All Nippon Airways – 744 USD/chiều, British Airways – 728 USD/chiều…

Lưu ý: để đặt được cho mình những tấm vé máy bay đi Munich giá tốt nhất, ngay khi ấn định được lịch trình các bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn chi tiết nhé!

Và nếu các bạn băn khoăn không biết nên chọn đâu làm nơi lưu trú cho những ngày lưu lại Munich của mình, thì hãy tham khảo danh sách dưới đây.

ĐẶT PHÒNG NGHỈ TẠI KHU VỰC QUẬN ALTSTADT – LEHEL

Altstadt-Lehel là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực và kiến trúc.

1. Hotel Torbräu – địa chỉ: Tal 41, Altstadt-Lehel, 80331 Munich, Đức.

Khách sạn 4 sao lịch sử ở trung tâm thành phố Munich này cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí và bữa sáng tự chọn đa dạng mỗi ngày. Quảng trường Marienplatz chỉ nằm cách đó 5 phút đi bộ.

Tất cả các phòng được trang trí nội thất theo kiểu cổ điển tại khách sạn Hotel Torbräu do gia đình tự quản này đều có truyền hình vệ tinh và phòng tắm hiện đại với máy sấy tóc. Tất cả các phòng đều hoàn toàn cấm hút thuốc.

Nhà hàng Schapeau cung cấp các món ăn hảo hạng được chế biến từ các sản phẩm của khu vực. Khách cũng có thể thư giãn tại quầy bar ở đây.

Ga Tàu lửa S-Bahn Isartor chỉ cách Hotel Torbräu 100 m. Các chuyến xe lửa cung cấp kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Triển lãm Messe và Sân bay Munich.

Hotel Torbräu cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ với mức giá tương đương:

- Phòng Giường Đôi Nhỏ: 479 USD/ngày đêm

- Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 513 USD/ngày đêm

- Phòng Tiêu chuẩn 2 Giường Đơn: 513 USD/ngày đêm

- Phòng Superior Giường Đôi: 525 USD/ngày đêm

- Phòng Deluxe Giường Đôi: 583 USD/ngày đêm

- Suite Junior: 606 USD/ngày đêm

- Suite: 710 USD/ngày đêm

2. Hotel Opera – địa chỉ: St. Anna-Str. 10, Altstadt-Lehel, 80538 Munich, Đức.

khách sạn ở munich

Không gian sang trọng và tiện nghi tại Hotel Opera

Nằm trong khu vực yên tĩnh ở trung tâm thành phố Munich, khách sạn duyên dáng này có sân vườn đẹp mắt và các phòng nghỉ trang nhã đi kèm Wi-Fi miễn phí. Quảng trường Marienplatz cách đó chỉ 10 phút đi bộ.

Khách sạn 4 sao Hotel Opera cung cấp các phòng được bài trí theo kiểu cổ điển với các món đồ cổ. Phòng tắm đi kèm áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng có ban công nhìn ra sân nhỏ.

Bữa sáng được phục vụ trong phòng ăn sang trọng của Opera hay trong khu vườn yên tĩnh. Vào bữa tối, Nhà hàng Gandl phục vụ các món ăn Ý, Pháp và địa phương. Du khách có thể thưởng thức đồ uống trong vườn mùa đông sáng sủa.

Hotel Opera cách ga tàu điện ngầm Lehel chỉ 200 m. Các chuyến tàu sẽ đưa khách đến Ga Trung tâm Munich trong 5 phút. Sảnh uống bia Hofbräuhaus Beer Hall cách đó 10 phút đi bộ.

Hotel Opera cung cấp 5 sự lựa chọn về phòng nghỉ dành cho các bạn:

- Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: 346 USD/ngày đêm

- Phòng Superior Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn: 369USD/ngày đêm

- Phòng Deluxe Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn: 392 USD/ngày đêm

- Suite Junior (2 Người lớn): 485 USD/ngày đêm

- Suite: 542 USD/ngày đêm.

3. Living Hotel Das Viktualienmarkt by Derag – địa chỉ: Frauenstrasse 4, Altstadt-Lehel, 80469 Munich, Đức.

Nằm bên cạnh chợ Viktualienmarkt lịch sử ở trung tâm thành phố Munich, khách sạn thân thiện với môi trường này có phòng tập thể dục, lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí. Quảng trường Marienplatz cách đó 200 m.

Các phòng đầy phong cách tại Living Hotel Am Viktualienmarkt by Derag sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Các điểm nổi bật bao gồm TV màn hình phẳng 32 inch, tiện nghi pha đồ uống nóng và giường cực dài.

Nhiều nhà hàng và quán bar nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ nơi nghỉ này. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày.

Du khách sẽ nhận được 2 loại bia miễn phí và 2 chai nước miễn phí trong minibar tại Living Hotel Am Viktualienmarkt by Derag.

Du khách đi bộ 2 phút là đến Trạm Xe điện Reichenbachplatz, nơi cung cấp các chuyến tàu đưa khách đến Ga Trung tâm Munich và Vườn Tiếng Anh. Ga S-Bahn tại quảng trường Marienplatz kết nối du khách với Sân bay Munich.

Living Hotel Das Viktualienmarkt by Derag cung cấp các loại phòng nghỉ với mức giá tương đương:

- Phòng Deluxe có Giường cỡ Queen: 478 USD/ngày đêm

- Phòng Giường Đôi Hạng Thương gia: 490 USD/ngày đêm

- Phòng Deluxe Giường Đôi: 535 USD/ngày đêm

- Phòng Business Plus Giường Đôi: 535 USD/ngày đêm

- Phòng Superior Giường Đôi: 557 USD/ngày đêm

- Suite Junior: 712 USD/ngày đêm

CHỌN ĐẶT PHÒNG NGHỈ TẠI KHU VỰC QUẬN MAXVORSTADT

Maxvorstadt là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích bảo tàng, bia và kiến trúc.

1.Eden Hotel Wolff – địa chỉ: Arnulfstrasse 4, Maxvorstadt, 80335 Munich, Đức.

Nằm ngay bên cạnh Ga Trung tâm Munich, khách sạn đầy phong cách này có nhà hàng kiểu Bavaria truyền thống và khu vực tập thể dục với sân thượng. Quảng trường Marienplatz cách đó 3 phút đi tàu S-Bahn.

Các phòng máy lạnh được trang trí theo phong cách riêng tại Eden Hotel Wolff có phong cách cổ điển và hiện đại. Một số phòng có chi tiết Alpine. Các tiện nghi bao gồm minibar, két an toàn và TV màn hình phẳng.

Eden Hotel Wolff cung cấp bữa sáng tự chọn đa dạng. Du khách có thể thư giãn trong quầy bar trang nhã hoặc thưởng thức các bữa ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng Peter & Wolff Restaurant ấm cúng.

Tiện nghi spa tại Eden Hotel Wolff bao gồm phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Du khách có thể đặt dịch vụ mát-xa hoặc thư giãn trên sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố.

Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 1 trạm dừng tàu điện ngầm từ Theresienwiese, nơi diễn ra lễ hội Oktoberfest. Sân bay Munich cách đó một chuyến tàu lửa hoặc đi xe buýt trực tiếp.

2. BATU Apart Hotel – địa chỉ: Dachauerstrasse 2, Maxvorstadt, 80335 Munich, Đức.

khách sạn ở munich 1

Lựa chọn đặt phòng tại BATU Apart Hotel

Nằm trong bán kính chưa đầy 100 m từ Ga Tàu Chính Munich, BATU Apart Hotel cung cấp các căn hộ rộng rãi với truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Du khách đi phương tiện giao thông công cộng trong vòng 5 phút là tới khu đất Theresienwiese Oktoberfest.

Các căn hộ tại khách sạn BATU Apart Hotel do gia đình tự quản này sáng sủa và được bài trí hiện đại. Trong phòng có phòng tắm riêng với vòi sen và máy sấy tóc, và một số còn có máy rửa chén.

Du khách có thể sử dụng bếp nhỏ để chuẩn bị các bữa ăn và đồ ăn nhẹ. Tất cả các phòng đều được trang bị lò vi sóng và máy pha cà phê đồng thời cách đó chỉ 100 m có rất nhiều nhà hàng.

Vườn Bách Thảo Cũ chỉ cách BATU Apart Hotel 3 phút đi bộ và trung tâm Phố Cổ lịch sử cách đó 10 phút đi bộ. Quảng trường Marienplatz cách đó 5 phút đi bằng phương tiện giao thông công cộng.

BATU Apart Hotel cung cấp 7 loại phòng nghỉ để các bạn chọn lựa:

- Economy Double Room C: 287 USD/ngày đêm

- Economy A Double or Twin Room: 287 USD/ngày đêm

- Economy B Double Room: 287 USD/ngày đêm

- Căn hộ Tiêu chuẩn: 299 USD/ngày đêm

- Căn hộ Comfort: 310 USD/ngày đêm

- Căn hộ Deluxe: 345 USD/ngày đêm

- Phòng Đơn Hạng Tiết kiệm: 218 USD/ngày đêm

3. King's Hotel CityStay – địa chỉ: Dachauer Strasse 12, Maxvorstadt, 80335 Munich, Đức.

King's Hotel City Stay cung cấp chỗ ở tại trung tâm thành phố Munich, mở cửa vào tháng 4 năm 2016 và cách Ga Chính 150 m.

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn môi trường mới nhất và có phòng tắm riêng, khu vực tiếp khách cùng bếp nhỏ.

Quảng trường Karlsplatz (Stachus) nằm trong bán kính 600 m từ King's Hotel City Stay trong khi bảo tàng Pinakothek der Moderne cách đó 900 m. Sân bay gần nhất là Sân bay München, cách King's Hotel City Stay 29 km.

Chỗ đỗ xe riêng được cung cấp kèm phụ phí. Cần đặt chỗ trước.

King's Hotel CityStay mang đến cho các bạn 4 sự lựa chọn về phòng nghỉ:

- Phòng Giường Đôi: 301 USD/ngày đêm

- Phòng Premium Giường Đôi: 314 USD/ngày đêm

- Club Double Room with Courtyard View: 314 USD/ngày đêm

- Phòng đơn: 289 USD/ngày đêm

Trên đây là địa chỉ các nhà nghỉ, khách sạn có dịch vụ tốt cùng mức giá  phải chăng tại Munich (Đức) mà Abay.vn chia sẻ, các bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính của mình và nhu cầu cá nhân mà đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất nhé!

T.Ba, 09/10/2018 08:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403