vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những món ăn ngon làm nên thương hiệu ẩm thực Munich

Không chỉ là một thành phố du lịch hấp dẫn bởi cảnh quan độc đáo, nền văn hóa nhiều màu sắc đa dạng, Munich còn được biết đến là một điểm đến hấp dẫn với nền ẩm thực đa dạng cùng nhiều món ăn ngon. Hôm nay, ABAY sẽ giới thiệu đến các bạn những món ăn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức khi đến với Munich.

Semmelknodel

Semmelknodel-min

Nhiều người có nhận xét rằng món Semmelknodel của Munich khá giống món bánh bao, tuy nhiên thì hoàn toàn không phải vậy. Món Semmelknodel là một nét độc đáo và tinh tế trong ẩm thực Đức nói chung. Món ăn này được làm từ những miếng bánh mì sẽ được cắt lát hoặc thái hạt lựu được ngâm trong sữa nguyên chất để làm mềm. Sau đó từng lát bánh sẽ được trộn đều cùng với trứng để tạo thành một lớp đế mềm, dẻo, sau đó được thêm hành tây và các loại thảo mộc tươi rồi hấp hoặc chiên đều. Đây là một trong những món ăn tiện lợi nhất trong ẩm thực thành phố Munich vì khá dễ chế biến lại đầy đủ dưỡng chất.

Weisswurst

Weisswurst-min

Weisswurst là một món ăn truyền thống lâu đời tại Munich, đây cũng chính là món ăn mà các bạn không nên bỏ lỡ việc thưởng thức khi có dịp ghé đến nơi đây. Weisswurst được làm từ thịt bê non, thịt lợn và mỡ lợn đã được tẩm ướp gia vị đầy đủ. Sau đó xay nhuyễn các loại thịt cùng với rau mùi tây, hạt tiêu, chanh và nhồi vào vỏ làm xúc xích.

Với xúc xích trắng Weisswurst, người ta thường chế biến và ăn trong ngày, nên món ăn này luôn đảm bảo hương vị thịt tươi ngon, hấp dẫn. Trước khi ăn, Weisswurst được hâm nóng với rượu trắng hoặc nướng trên than đỏ cho đến khi lớp vỏ ngoài có màu vàng giòn. Cuối cùng dùng tay bóc lớp vỏ bên ngoài ra và chấm với nước sốt chuyên biệt ở Munich để cảm nhận hương vị đặc biệt thơm ngon của món ăn này.

Leberknodelsuppe

Leberknodelsuppe-min

Đây là món súp được làm từ gan bò xay mịn, bánh mì khô, trứng, hành tây, rau mùi tây, muối và kinh giới nấu trong nước dùng thịt bò đậm đà.

Món ăn được gia giảm các loại hương vị vừa vặn và hòa quện vào nhau tạo nên một hương vị đặc biệt khiến ai thử một lần thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi khó quên.

Kasespatzle

Kasespatzle-min

Món Kasespatzle được người  Munich ăn hàng ngày vào bữa trưa hoặc bữa tối bởi chúng luôn đảm bảo đủ mọi dưỡng chất và năng lượng cần thiết.

Thành phần chính của món Kasespatzle này chính là mì Spatzle sợi nhỏ với phô mai nghiền và phủ thêm hành phi vàng trên cùng. Chúng được cho vào lò nướng vàng, dậy nên mùi thơm đặc biệt vô cùng hấp dẫn.

Ẩm thực Munich rất phong phú, nhưng trong thời gian ngắn bạn không thể nào thưởng thức hết được, các bạn hãy theo chân những tấm vé máy bay đi Munich giá tốt để cảm nhận những hương vị độc đáo của vùng đất này bạn nhé. Và để có cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé giá tốt nhanh chóng.

 

 

T.Ba, 02/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403