vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay địa điểm du lịch cực “chất” tại Kiên Giang cho chuyến vi vu tháng 9

Nếu như vào tháng 9, miền Bắc đã chính thức sang thu với tiết trời lãng đãng thì ở Kiên Giang nắng vàng vẫn rực rỡ đón mời bạn với những trải nghiệm tuyệt vời tại những điểm dừng chân chất bậc nhất xứ đảo.

Hòn Sơn

hon-son-kien-giang-min

Nằm giữa hai hòn đảo Nam Du và Hòn Tre, hòn Sơn được mệnh danh là “thiên đường” hoang sơ, thanh bình là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đi “chữa lành” vào tháng 9.

Đặt chân đến với Hòn Sơn bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi làn nước biển xanh trong, nhấp nhô những phiến đá nâu sạch sẽ, bờ cát trắng mịn trải dài là nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi, ven bờ cát còn có những vùng cây rậm rạp, mát mắt… càng làm tăng thêm vẻ đẹp đầy thơ mộng cho hòn đảo này.

Đến với Hòn Sơn các bạn có thể hòa mình vào nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: chèo thuyền kayak/SUP, săn khoảnh khắc hoàng hôn trên biển lãng mạn, chinh phục đỉnh Ma Thiên Lãnh và check-in với khung cảnh hấp dẫn nơi đây.

Vườn quốc gia U Minh Thượng

vuon-quoc-gia-u-minh-thuong-2-kien-giang-1-min

Tháng 9 – mùa nước nổi, vì vậy khung cảnh thiên nhiên đặc sắc tại vườn quốc gia U Minh Thượng (Kiên Giang) sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

Khi mùa nước tràn về, toàn bộ khu rừng rộn lên sắc xanh thẳm mênh mang của rừng tràm và nước. Lênh đênh trên con thuyền nhỏ, lướt đi giữa dòng nước, băng qua cánh rừng tràm mênh mông, lắng nghe tiếng chim muông rộn ràng… quả là trải nghiệm vô cùng đáng giá cho hành trình về với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành của bạn.

Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với những món hải sản ngon đặc trưng vào mùa nước nổi cũng là điều các bạn không nên bỏ qua khi đến với vườn quốc gia U Minh Thượng vào tháng 9.

Bảo tàng Kiên Giang

bao-tang-kien-giang-min

Bảo tàng Kiên Giang là một tòa nhà trăm năm tuổi nổi bật với kiến trúc Pháp hiện đại pha trộn nét cổ kính của nhà cổ Nam Bộ là nơi các bạn nên ghé đến tham quan và tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo lưu giữ lâu đời tại vùng đất này.

Công trình được xây dựng trên diện tích lớn với không gian trưng bày được phân chia cụ thể theo nhiều chủ đề như: Kiên Giang - Vùng đất - Con người; văn hóa Óc Eo trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; họ Mạc với công cuộc khai phá Trấn Hà Tiên; anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực; quân và dân Kiên Giang qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp - Mỹ.

Không chỉ có thế, bất kỳ những bậc cầu thang, bức tường hay hành lang tại bảo tàng cũng sẽ giúp bạn lên hình cực “xịn”, vì vậy đừng nên bỏ lỡ nhé!

Thời điểm hiện tại, được đánh giá là đã phù hợp để bạn đặt vé máy bay đến với Kiên Giang vào tháng 9. Vì vậy, liên hệ ngay ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hướng dẫn và giữ giá tốt cho mình các bạn nhé!
 

 

 

T.Năm, 15/08/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403