vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Phá đảo” Rạch Giá trong chuyến du lịch đầu năm

Rạch Giá – thành phố nhỏ xinh đẹp của tỉnh Kiên Giang đang là cái tên khiến nhiều người tò mò bởi sức hút từ cảnh quan thiên nhiên nên thơ, bình yên cùng nền văn hóa đặc sắc… Đây quả là điểm dừng chân hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến khởi hành đầu năm mới đấy!

thanh-pho-rach-gia-min

Nằm bên bờ phía Đông Vịnh Thái Lan, từ xa xưa Rạch Giá đã nổi tiếng là một vùng tàu thuyền giao thương tấp nập nối liền nhiều vùng kinh tế quan trọng như: Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ và miền Tây Nam Bộ. Chính vì sự sầm uất này mà đây cũng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, trong đó nổi bật nhất là Việt, Hoa và Khmer, bởi đây cũng là cộng đồng cư dân chiếm phần lớn khi sinh sống ở đây lâu đời nhất.

Không chỉ có thế, tạo hóa còn vô cùng ưu ái khi ban tặng cho vùng đất Rạch Giá những bãi biển nên thơ, trữ tình, bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc lòng người. Du lịch Rạch Giá bạn sẽ mất đến hàng tuần để đi hết nơi đây, tuy nhiên nếu chỉ có khoảng thời gian hạn hẹp cho chuyến đi của mình, thì các bạn không nên bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất như:

Bến tàu Rạch Giá

ben-tau-rach-gia-min

Bến tàu Rạch Giá được biết đến là điểm đến đầu tiên mà ai ai cũng chọn ghé thăm khi du lịch Rạch Giá. Khu bến tàu không hề xô bồ và sầm uất thay vào đó mang nét bình yên thơ mộng khiến ai ai cũng phải say lòng.

Đặc biệt, cảnh bình minh hoặc hoàng hôn vào bến tàu tuyệt đẹp. Lúc này khi ánh mặt trời hòa cùng màu biển tạo nên sắc màu lung linh, huyền ảo như sự diệu kỳ của thiên nhiên khiến ai có cơ hội được chiêm ngưỡng cũng sẽ phải đắm say.

Bảo tàng Kiên Giang

Nếu bạn muốn tìm hiểm về lịch sử của vùng đất Kiên Giang anh hùng thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Bảo tàng Kiên Giang.

Bảo tàng Kiên Giang tọa lạc tại số 27 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, là nơi ghi lại lịch sử hình thành, phát triển trải qua lâu đời của vùng đất giàu truyền thống này.

Ngoài ra, nét kiến trúc độc đáo và khá lạ của bảo tàng từ những bức tường, ô cửa, bậc thềm… cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng thú vị.

Công viên văn hóa An Hòa

an-hoa-min

Công viên văn hóa An Hòa được xem là lá phổi xanh trong lành của thành phố Rạch Giá. Sở hữu diện tích lên đến hơn 52 ha, đến tham quan công viên các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí nơi đây cực kỳ trong lành, có cảm giác sảng khoái và dễ chịu vô cùng.

Đảo Phú Gia

Nằm bên trong khu đô thị Phú Cường, đảo Phú Gia có diện tích khoảng 30 ha. Nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, những tiện ích cao cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi của các bạn.

Hiện nay, với nhịp độ phát triển du lịch, việc đến Rạch Giá khá dễ dàng. Tuy nhiên với các khách phương xa thì máy bay luôn được xem là lựa chọn lý tưởng nhất bởi sự an toàn, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức di chuyển. Và nếu bạn ấn định Rạch Giá sẽ là điểm đến tiếp theo cho mình thì hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

T.Hai, 25/12/2023 16:06

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403