vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng Bamboo Airways đón chờ đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá trong tháng 02/2021

Rạch Giá (Kiên Giang) là một trong những điểm đến thu hút du lịch thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thế nhưng, việc di chuyển bằng đường hàng không tới Rạch Giá hiện nay còn khá phức tạp, bởi mới chỉ có duy nhất Vietnam Airlines khai thác đường bay này. Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày một cao hơn của du khách, Bamboo Airways thông báo chuẩn bị ra mắt đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá ngay trong tháng 2/2021 tới đây. Cùng ABAY tham khảo và lên kế hoạch săn vé thôi bạn nhé.

Cụ thể, Bamboo Airways dự kiến sẽ chính thức khai trương đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá kể từ ngày 1/02/2021. Như vậy, ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Tân Sửu,  hãng hàng không Tre Việt sẽ có thêm một đường bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của hành khách. 

Đặc biệt, nhân dịp mở đường bay mới, Bamboo Airways còn mở bán mức giá vé máy bay đi Rạch Giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 49.000 đồng/ chiều. Quá hấp dẫn phải không bạn?

bamboo-sap-mo-duong-bay-moi-hcm-rachgia

Bamboo Airways sắp ra mắt đường bay mới Tp Hồ Chí Minh - Rạch Giá

Vậy là dịp Tết âm lịch này, bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới, một điểm đến mới để thỏa sức du ngoạn và trải nghiệm khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong năm cùng gia đình và bè bạn.

Mặc dù thời điểm hiện tại, Bamboo Airways vẫn chưa “tiết lộ” cụ thể về tần suất bay cũng như các điều kiện vé chi tiết hơn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không lâu nữa, các khách hàng của ABAY sẽ được cập nhật ngay thôi.

Còn bây giờ, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu trước về những điểm thú vị, độc đáo của thành phố biển nổi tiếng Rạch Giá, cũng như quyết định thời gian bay để sẵn sàng đặt vé cùng ABAY nhé. 

Bạn có biết, thời gian từ tháng 2 đến tháng 6 hàng năm được xem là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch Rạch Giá. Bởi vậy, đây cũng là mùa du lịch cao điểm tại nơi này. Bamboo Airways ra mắt đường bay Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá từ đầu tháng 2/2021 quả là một lợi thế vì đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để book vé máy bay.

Có thể, đối với nhiều du khách thì Rạch Giá vẫn là một cái tên khá lạ và bạn cũng chưa có nhiều kinh nghiệm khi du lịch tại đây. Thế nhưng Rạch Giá thực sự là một trong những địa điểm thu hút ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, chính bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Tại đây, giữa một vùng thành thị đầy văn minh và sôi động, bạn vẫn có thể trải nghiệm nét đẹp văn hóa, những công trình lịch sử độc đáo và ấn tượng. Không khí chung khi bạn tới Rạch Giá là sự khoáng đạt, yên bình nhưng vẫn rất sôi nổi, thú vị.

Một số địa danh nổi tiếng để bạn tham khảo: Cổng Tam Quan, chùa Tam Bảo, đền thờ Nguyễn Trung Trực, bến tàu Rạch Giá, khu đô thị lấn biển, chợ Rạch Giá, công viên Văn hóa An Hòa, Trung tâm thương mại 30/4, Nhà bảo tàng Kiên Giang…

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản ở Rạch Giá như: bún cá Rạch Giá, bánh ống lá dứa, gỏi sò lông, bún kèn, xôi xiêm…

rach-gia-diem-den-du-lich-tet

Đầu xuân Tân Sửu tới đây, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn mới với đường bay đi Rạch Giá của Bamboo Airways

Ngay từ bây giờ, bạn có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến ghé thăm Rạch Giá vào dịp đầu xuân Tân Sửu và gọi tới tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn tìm kiếm giá vé cũng như đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật sớm nhất lịch bay cụ thể cho đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá do Bamboo Airways khai thác bạn nhé. 

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403