vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Hà Tiên yên bình với nhiều điểm đến tuyệt đẹp

Không chỉ có Phú Quốc, vùng đất Hà Tiên (Kiên Giang) còn sở hữu hàng loạt các điểm du lịch đầy hấp dẫn và mới lạ chờ đón các bạn dừng chân và khám phá.

Đảo Hải Tặc

dao-hai-tac-ha-tien-min

Nằm cách đường bờ biển Hà Tiên khoảng chừng 28km, đảo Hải Tặc gồm 18 hòn đảo nhỏ như ở một thế giới khác với vẻ đẹp hoang sơ, phóng khoáng của đất trời hội tụ khiến bất kỳ ai ghé thăm cũng phải trầm trồ.

Nước biển ở đảo Hải Tặc rất trong xanh, mát lành, trên đảo nắng vàng suốt 4 mùa nên bạn có thể mặc sức vùng vẫy hoặc trải nghiệm lặn biển ngắm san hô.

Cảnh quan yên bình, tươi đẹp trên đảo được đánh giá là nơi lý tưởng để các bạn có thể thư giãn, chữa lành lý tưởng.

Hòn Phụ Tử

Với hình thù kỳ thú, hòn Phụ Tử thu hấp dẫn bất kỳ ai ghé thăm. Nơi đây có hòn Phụ cao 33.6m, còn hòn Tử cao 30m, tựa vào nhau cùng hướng ra đại dương bao la.

Tại đây còn có bãi Dương trong xanh và lặng sóng với bờ cát mịn là nơi các bạn có thể tắm biển, thư giãn, đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ nhất của tạo hóa.

hon-phu-tu-ha-tien-min

Cách bãi Dương không xa là khu vực chùa Hang nằm trong lòng núi đá, nổi tiếng linh thiêng là điểm đến tâm linh mà các bạn không nên bỏ qua.

Núi Đèn

Núi Đèn có hai ngọn núi cạnh nhau là núi Đèn Nhỏ và núi Đèn Lớn. Đường dẫn lên núi đèn rất đẹp, các bạn có thể vừa đi vừa thảnh thơi ngắm cảnh vật xung quanh. Với một bên là biển cả mênh mông cùng những hàng dương cao vút uốn lượn, một bên là sườn núi cao chênh vênh.

Chính bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời này mà nhiều bạn trẻ chọn đây là điểm phượt, cắm trại lý tưởng.

Chinh phục cung đường đẹp, lên đến đỉnh núi đèn, thu vào tầm mắt của bạn là toàn bộ cảnh biển Hà Tiên xanh trong vời vợi. Đỉnh núi cũng có ngọn hải đăng cổ là nơi các bạn có thể dừng chân và ghi lại những bức hình cực chill.

Chợ đêm Hà Tiên

cho-dem-ha-tien-tap-nap-min

Chợ đêm Hà Tiên là địa điểm được nhiều người yêu thích khi du lịch nơi đây. Ghé chợ đêm bạn sẽ bị ngợp mắt bởi đây chính là thiên đường của các sản vật địa phương, được hòa mình vào không khí đông vui, nhộn nhịp người mua kẻ bán.

Không những thế, ghé chợ đêm chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức vô số những món ăn ngon. Bạn có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của Hà Tiên như: thốt nốt, hủ tiếu, bánh canh hải sản... món nào cũng có hương vị tuyệt vời mà lại được bán với giá bình dân.

Để chuẩn bị cho mình hành trình khám phá và trải nghiệm Hà Tiên được trọn vẹn nhất, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Sáu, 26/07/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403