vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Osaka rộn rã mùa lễ hội tháng 8!

Osaka - cố đô đầy cổ kính của đất nước hoa anh đào, cứ mỗi độ tháng 8 lại rộn ràng thanh âm của nhiều lễ hội truyền thống độc đáo, thu hút nhiều du khách ghé thăm. Cùng ABAY khám phá ngay những lễ hội độc đáo này với bài viết dưới đây các bạn nhé!

 Lễ hội Tenjin
 
le-hoi-Tenjin-osaka-min
 
Tenjin được biết đến là lễ hội mùa hè lâu đời và đặc sắc nhất tại Osaka. Lễ hội Tenjin được tổ chức vào những ngày cuối tháng 7 với nhiều hoạt động thú vị. Vào ngày đầu tiên của lễ hội sẽ diễn ra nghi lễ cầu bình an, may mắn và thịnh vượng cho toàn thể người dân. Sau khi cầu bình an, đám rước lễ sẽ cùng nhau rời khỏi đền và tiến về sông Doijma để tiếp tục lễ hội với nghi lễ Hoko-nagashi.
 
Vào các ngày sau đó của lễ hội người dân sẽ cùng nhau xuống đường, đến các khu vực công cộng, quảng trường cùng nhau thực hiện các nghi thức chúc tụng, hòa mình và các vũ điệu, âm nhạc truyền thống và tham gia vào các màn rước linh đình đến các đền thờ nổi tiếng trong thành phố.
 
Lễ hội Đèn Lồng Dotonbori Kawa Manten
 
Lễ hội Đèn Lồng Dotonbori Kawa Manten được tổ chức vào đầu tháng 8 với không gian thơ mộng và ánh sáng lung linh của 1300 chiếc lồng đèn treo dọc sông, thu hút rất nhiều người tham gia.
 
Không gian tràn ngập ánh sáng lung linh, ảo diệu sẽ là điểm thu hút để các bạn ghi lại cho mình những bức hình ấn tượng nhất. Đặc biệt, tới đây, du khách còn được tham gia vào các màn nhảy tập thể hay xem biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.
 
Lễ hội Pháo Hoa Naniwa Yodogawa
 
Naniwa-Yodogawa-min
 
Được tổ chức vào ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 8 hằng năm, lễ hội pháo hoa thường niên ở Yodogawa được xếp hạng trong số 10 lễ hội pháo hoa nổi tiếng nhất ở Nhật Bản mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội dừng chân tận hưởng.
 
Lễ hội được đầu tư với quy mô lớn, thực sự sẽ mang đến cho du khách một bữa tiệc mãn nhãn của màu sắc với những màm trình diễn pháo hoa đẳng cấp đến từ các nghệ nhân. 
 
Vào ngày diễn ra lễ hội, du khách sẽ đổ về khu vực trung tâm sẽ rất đông, vì vậy để chọn được vị trí ngắm pháo hoa ưng ý các bạn nên đến đây từ sớm nhé!
 
Lễ hội âm nhạc Summer Sonic 
 
Summer-Sonic-min
 
Được tổ chức vào ngày 17/8/2024 Summer Sonic là lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm cùng những màn trình diễn nhạc Rock hoành tráng đặc trưng Nhật Bản mà bạn chẳng thể bỏ lỡ.
 
Lễ hội được tổ chức với quy mô hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ rock, pop, EDM từ khắp Nhật Bản và thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những màn trình diễn bùng nổ nhất. 
 
Để kịp trải nghiệm những lễ hội hấp dẫn nhất Osaka vào tháng 8 tới, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho hành trình bay của mình.
 

T.Hai, 22/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403