vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá thiên đường mùa hè ở Osaka (Nhật Bản) với 4 trải nghiệm siêu hấp dẫn này!

Osaka là thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản, chỉ đứng sau thủ đô Tokyo, nổi tiếng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Thành phố xinh đẹp và rực rỡ này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thật nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến vi vu mùa hè năm nay đấy.

Cùng ABAY hòa mình vào không gian mùa hè đầy quyến rũ với những trải nghiệm khó quên được liệt kê dưới đây bạn nhé.
 
Khám phá Thủy cung Kaiyukan
 
Nếu bạn đi du lịch Osaka cùng gia đình, đặc biệt có các em bé thì điểm dừng chân tốp đầu mà ABAY muốn gợi ý cho bạn chính là Thủy cung Kaiyukan – nổi tiếng là thủy cung lớn nhất, được yêu thích nhất thế giới, sở hữu tổng diện tích lên tới gần 4.000 mét vuông và là ngôi nhà chung của khoảng 30.000 loài sinh vật biển vô cùng phong phú. Thủy cung Kaiyukan đưa du khách đến với thế giới dưới lòng đại dương khi đắm mình trong không gian rộng lớn của vòm kính và những loài sinh vật biển đầy màu sắc. Bạn sẽ lạc lối ở các khu bể nước lớn mang những cái tên đầy thú vị như Japan Forest, Tasman Sea, Ecuador Rain Forest, Monterrey Bay… Đặc biệt, bạn sẽ phải trầm trồ khi được chứng kiến những chú chim cánh cụt siêu yêu tại thủy cung này nữa đấy. Đây quả là một trải nghiệm rất đáng nhớ cho chuyến du lịch mùa hè tại Osaka phải không nào?
 
ben-ngoai-thuy-cung-kaiyukan
 
Vẻ ngoài hoành tráng của Thủy cung Kaiyukan nổi tiếng tại Osaka
 
Lâu đài Osaka
 
Có lẽ không du khách nào đặt chân tới Osaka mà có thể bỏ qua địa điểm lịch sử nổi tiếng này. Lâu đài Osaka được xây dựng vào cuối những năm 1.500, là một tòa thành cổ với kiến trúc độc đáo và có phần bí ẩn. Đặc biệt, từ đỉnh lâu đài này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố Osaka. 
 
Vãn cảnh đền Shitennoji
 
Những du khách yêu thích vẻ đẹp tâm linh thì không thể thiếu ngôi đền Shitennoji trong lịch trình khám phá Osaka của mình được. Đây là ngôi đền Phật giáo được cho là lâu đời nhất tại Nhật Bản, trải qua biết bao thăng trầm của chiến tranh, sự phá hủy của thời gian, nhưng cho đến nay ngôi đền vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ xưa. 
 
den-shinentoji
 
Đền Shitennoji - góc bình yên giữa lòng Osaka
 
Thỏa sức tham quan con phố Dotonburi
 
Dotonburi là con phố thương mại nổi tiếng nhộn nhịp và sôi động ở Osaka, là hình ảnh đặc trưng cho vẻ đẹp năng động và hiện đại của thành phố này. Đặc biệt, dạo phố về đêm, bạn như chìm đắm trong muôn vạn ánh đèn lung linh và rực rỡ, được ngắm nghía vô số các cửa hàng, gian hàng, các nhà hàng ẩm thực. Đặc biệt, ở Dotonburi còn có dịch vụ du thuyền đưa du khách đi dạo trên sông ngắm cảnh thành phố (Tonboriribakuruzu) siêu thú vị và độc đáo. 
 
Mùa hè này, nếu bạn còn lăn tăn chưa biết lựa chọn điểm dừng chân nào thì hãy mạnh dạn book vé máy bay đi Osaka để có thật nhiều trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn. Đừng quên, liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 06/05/2024 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403