vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Osaka (Nhật Bản) mùa nào đẹp nhất?

Mặc dù không phải thủ đô của Nhật Bản, nhưng Osaka được xem như một bức tranh thiên nhiên mới lạ và đầy màu sắc, khiến bất cứ ai đặt chân tới đây cũng phải ngỡ ngàng và lưu luyến. Cùng ABAY khám phá vẻ đẹp Osaka qua bốn mùa để thấy được sức hút khó cưỡng của thành phố này nhé.

MÙA XUÂN Ở OSAKA

 
mua-xuan-osaka
 
Mùa xuân ở Osaka rực rỡ với sắc hoa anh đào
 
Mùa xuân ở Osaka thường bắt đầu từ tháng 3 và kéo dài đến tháng 5. Lúc này thời tiết ở Osaka vô cùng dễ chịu với nền nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 16 độ C, có thể dao động nhưng thấp nhất không dưới 9 độ C và cao nhất không quá 20 độ C tùy từng thời điểm. Mùa xuân cũng là lúc Osaka thay áo mới với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ và đầy màu sắc. Đây là lúc khách du lịch rất yêu thích ghé chơi thành phố này bởi thời tiết và phong cảnh đều vô cùng lý tưởng. 
 
Bạn có thể ghé chơi địa điểm nào ở Osaka vào mùa xuân: Công viên EXPO, lâu đài Osaka, con đường hoa anh đào Zouhelkyoku…
 

MÙA HÈ Ở OSAKA

 
mua-he-osaka-le-hoi
 
Rất nhiều lễ hội sôi động ở Osaka vào mùa hè
 
Nếu bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung và tươi mới, hãy chờ đến mùa hè để đặt vé máy bay đi Osaka và trải nghiệm không khí lễ hội sôi nổi cùng vô số các món ăn đặc sắc của ẩm thực nơi đây nhé. Thời tiết mùa hè ở Osaka kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết không quá oi bức với nền nhiệt trung bình khoảng 27 độ C. Đôi khi có thể có những cơn mưa bất chợt nhưng điều này không hề gây cản trở hay ảnh hưởng gì tới chuyến đi của bạn, chúng chỉ giúp không khí thêm trong lành và dễ chịu hơn mà thôi.
 
Bạn có thể vui chơi ở đâu vào mùa hè? Nhất định không thể bỏ lỡ các lễ hội đặc sắc như: Lễ hội Dotonborikawa Manten, Lễ hội pháo hoa Nanlwa Yodogawa, lễ hội âm nhạc thường niên Summer Sonic…
 

MÙA THU Ở OSAKA

 
mua-thu-osaka
 
Mùa thu lãng mạn ở Osaka
 
Sau cả mùa hè rực rỡ thì Osaka lại thay áo mới, khoác lên mình gam màu dịu dàng và lãng mạn của mùa thu. Với những du khách yêu thích sự mộng mơ và trữ tình thi mùa thu quả là thời điểm không thể tuyệt vời hơn cho chuyến ghé thăm Osaka. Khoảng tháng 9 đến tháng 10, Osaka bắt đầu đón tiết trời thu với nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C, cực kì ôn hòa và dễ chịu. Khung cảnh thiên nhiên lúc này cực kì ấn tượng với những tán cây đang thay màu lá. Chính vì thế hãy tận dụng thời gian mùa thu để dạo chơi công viên hoặc những khu rừng để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp này bạn nhé. 
 
Một số điểm đến gợi ý cho bạn: Công viên Minoo, chùa Kanshinji, đại lộ Midosuji…
 

MÙA ĐÔNG Ở OSAKA

 
mua-dong-osaka
 
Mùa đông Osaka với dịp Giáng sinh và Tết dương lịch vô cùng rực rỡ
 
Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau là khoảng thời gian Osaka đón mùa đông lạnh giá, có thể có tuyết rơi. Là một du khách Việt với khí hậu nhiệt đới thì một chuyến ghé chơi Osaka vào mùa đông chắc hẳn sẽ rất mới lạ và thú vị phải không nào? Đặc biệt, mùa đông cũng rơi vào dịp cuối năm với ngày lễ Giáng sinh, Tết dương lịch, không khí nơi đây càng thêm ấn tượng và rực rỡ hơn. Bạn sẽ có cơ hội được đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới ở một thành phố châu Á vừa cổ kính vừa hiện đại, có thêm những trải nghiệm vô cùng hay ho. Đừng bỏ lỡ những điểm đến đầy hấp dẫn như: Công viên giải trí Universal Osaka, Thủy cung Kaiyukan… nhé.
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay tới Osaka trong thời gian tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 31/07/2023 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403