vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Note liền tay những điểm đến đẹp mê ly tháng 11!

Tháng 11 gõ cửa. Những làn gió heo may đã chạm ngõ, nắng vàng vẫn lưu luyến cuộn mình lẫn trong chút gió se se lạnh mỗi buổi sớm mai – thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi chơi xa đây rồi! Bạn đã có những dự định và ấp ủ gì cho mình trong tháng 11 này chưa? Nếu băn khoăn về điểm đến, hãy tham khảo ngay những gợi ý thú vị được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Mộc Châu

moc-chau-mua-cai-trang-min

Tháng 11 về, cao nguyên Mộc Châu lại được đắm chìm trong không gian cổ tích của những bông hoa cải trắng muốt tinh khôi. Chạm bước trên mọi nẻo đường Mộc Châu những ngày này bạn ngỡ mình như đang lạc giữa miền cổ tích xa xôi với sắc hoa trắng phủ khắp các cánh đồng, trên lưng đồi hay tràn cả vào làng bản.

Đứng giữa thảm hoa trắng tinh khôi, hương đưa dịu nhẹ, chẳng còn công việc hay khói bụi thành phố, chẳng âu lo, muộn phiền lúc này chỉ có bạn cùng thiên nhiên cỏ cây… quả là cảm giác an yên tuyệt vời hiếm hoi của cuộc sống.

Ghé Mộc Châu tháng 11 này nếu muốn check-in với cải trắng đẹp nhất bạn có thể đến rừng thông Bản Áng, thị trấn nông trường Mộc Châu, thung lũng Nà Ka hay Bản Búa, bản Pa Phách...

Sapa

may-sapa-min

Trong list điểm đến hấp dẫn bậc nhất tháng 11, các bạn sẽ không thể nào bỏ qua Sapa – vùng đất bồng bềnh trên mây.

Sapa những ngày đầu đông se lạnh rất dễ chịu, mây phủ kín lối và cảnh sắc như mơ màng hơn. Mây bồng bềnh trắng muốt đổ xuống thung lũng Mường Hoa thật chậm như khói trầm, đẹp đến đê mê khiến ai ai đến đây cũng muốn dừng chân chẳng muốn về.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương, ngao du đỉnh Hoàng Liên Sơn, ghé thăm bản Cát Cát – ngôi làng cổ của người H Mông, ngắm cảnh ở đồi chè Ô Long… chính là những trải nghiệm đáng giá bậc nhất cho chuyến du lịch Sapa tháng 11 của các bạn.

Huế

dam-lap-an-hue-min

Nếu lựa chọn một điểm đến hấp dẫn bậc nhất cho mùa thu Miền Trung, sẽ có rất nhiều người gọi tên của Huế. Thật không phải ngẫu nhiên mà nhiều tín đồ du lịch lựa chọn mảnh đất cố đô cho chuyến vi vu tháng 11. Huế những ngày này dịu dàng và ngọt ngào hơn bao giờ hết với tiết trời dịu mát, nắng vẫn còn rất nhiều, những con mưa vội đến vội đi để lại những dư vị thanh mát của mình… tất cả chỉ làm tăng chất xúc tác tuyệt vời hơn cho mỗi chuyến đi.

Đến với Huế những ngày này, ngoài việc ghé thăm Đại Nội, các khu lăng, chùa Thiên Mụ, Trường Tiền hay sông Hương, các bạn cũng đừng nên bỏ qua những trải nghiệm hấp dẫn khi dừng chân ở Rú Chá để tận hưởng mùa thu xứ Huế với sắc lá vàng phai hay ghé đầm Lập An chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "tuyệt tình cốc xứ Huế" hoặc đến với  Lăng Cô ngắm sóng biển êm đềm.

Đà Lạt

doi-co-hong-da-lat-min

Nhiều người thường ví, tháng 11 Đà Lạt đẹp như nàng Sơn Nữ - trong trẻo, quyến rũ vô cùng. Đến với Đà Lạt những ngày cuối thu bạn sẽ không khỏi bị hút mắt bởi màu vàng hút mắt của  sắc vàng hoang dại của dã quỳ. Hoa mang theo sắc nắng phủ tràn trên các triền đồi, cung đường đi đồi chè Cầu Đất, đèo Pren…

Đi xa hơn một chút đến vùng ven thành phố đến với thung lũng Vàng, Trại Mát…  các bạn sẽ mê mẩn khi “chạm mắt” những đồi cỏ hồng trải dài hút tầm mắt, đẹp mơ màng… đây cũng chính là địa điểm check-in hấp dẫn bậc nhất mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Tùy theo sở thích, điều kiện mà bạn có thể lựa chọn điểm đến phù hợp nhất, cho mình và người đồng hành. Bên cạnh việc chuẩn bị hành lý cho chuyến đi, trong thời gian sớm nhất, các bạn cũng đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

T.Sáu, 04/11/2022 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403